Ngày tiếp theo triển lãm mở cửa cho người dân tham quan, chỉ cần mua được vé đều có thể vào bên trong xem. Bởi vì bức tranh《 Cung yến khai quốc nhà Tần》 của anh giành được nhiều sự chú ý của mọi người, cho nên rất nhiều phóng viên trong nước vì muốn có được đề tài gần như muốn gọi nổ điện thoại của công ty, Trần Khoa hết sức chật vật, ngay cả điện thoại di động cũng không dám mở.
Bị truyền thông quấy rầy suốt một ngày Trần Khoa có chút hối hận, sớm biết lần này sẽ đưa tới náo động lớn như vậy, anh ta cũng xin anh vé vào cửa, để cảm nhận chút không khí của hội nghị, so với ở trong nước còn tốt hơn.
Trần Khoa không được yên tĩnh, ông chủ của Sâm Hòa cũng không khá hơn chút nào, không ít người muốn lấy tin tức từ ông. Hoàn Tinh cùng Song Lộc làm việc càng ngày càng lộ liễu, đi đào góc tường nhà người ta cũng không thèm che dấu.
Hướng Hoành lần này là vừa mừng vừa sợ. Hoảng sợ là vì không nghĩ tới nghệ sĩ của mình có lai lịch lớn thế, vui mừng vì anh là nghệ sĩ của công ty mình. Anh lần này làm vẻ vang đất nước, được các nơi khen ngợi, sẽ có thêm nhiều người hâm mộ và tài nguyên lớn.
Khán giả rất đặc biệt, có nhiều người đóng phim cả đời cũng không có ai để ý. Còn có những người chỉ đóng 2 bộ phim thì khán giả đã nhớ đến.
Bây giờ trong giới giải trí phẫu thuật thẩm mỹ đều vì muốn sở hữu một đôi mắt to và hai mí, mũi cao, cằm nhọn, chưa kể còn phải để cho khán giả không nhận ra, ngay cả anh ta cũng có lúc không nhận ra nghệ sĩ sau khi trang điểm.
Thậm chí ngay cả một số công ty cũng sắp xếp cho nghệ sĩ đi phẫu thuật thẩm mỹ, bọn họ cũng không quan tâm phẫu thuật sẽ gây ra tác dụng phụ cho nghệ sĩ, miễn nghệ sĩ có thể đứng dậy kiếm tiền cho họ là được.
Sâm Hòa bọn họ không cần nghệ sĩ làm loại chuyện này, nhưng cũng có một số nghệ sĩ công ty họ trộm đi phẫu thuật, đáng tiếc lăn lộn lâu như vậy, vẫn không có kết quả gì.
Đang vì ký được hợp đồng với anh mà mừng thầm, Hướng Hoành liền nhận được tin tức, có một người yêu thích thư pháp và hội họa phê phán anh, nói anh ở nước ngoài biểu diễn "Diệu thủ sinh hoa" chẳng qua là kỹ xảo nhỏ. Loại kỹ xảo dùng trong những bức tranh thủy mặc này không có gì mới lạ, anh chẳng qua là vì mưu lợi mà thôi.
Trong xã hội này không ít người vì muốn nổi danh mà giẫm đạp lên người khác, không thì làm sao có thể nổi tiếng được.
Vị công khai phê bình anh đã gần 40 tuổi rồi, là một người yêu thích thư họa, tên là Ngụy Minh. Ông ta là một giảng viên dạy thư pháp và hội họa ở một trường đại học có tiếng, rất nhanh đã đạt được sự chú ý.
Vì để chứng minh ông cũng làm được loại thủ pháp này, ông còn phát một video của bản thân dùng phương pháp này đăng lên, dùng tranh phong cảnh để sử dụng loại thủ pháp làm nhòe mực này, thu hút nhiều lời khen ngợi và người xem.