54 - 55

5 0 0
                                    

Chương 54

“Sev đâu? Không phải vừa nãy mới thấy cậu ấy sao?”

Lúc ăn cơm không nhìn thấy giáo sư, Narcissa cảm thấy thật ngoài ý muốn.

“Cha đỡ đầu nói là có việc, đi trang viên Potter tìm Harry.”

Draco buông dao nĩa nói với mẹ, đối với bữa tối phong phú hôm nay cậu cực kỳ vừa lòng, cho nên cậu quyết định ăn nhiều thêm một chút.

“Phải không? Mẹ còn tưởng cậu ấy sẽ ở lại dùng bữa tối.”

Narcissa có chút thất vọng, cô còn vì Sev mà cố ý làm món sườn cừu anh thích.

“Ở chỗ Harry sẽ có bữa tối càng ngon hơn, không chừng Snivellus vui đến chết.”

Nói tới giáo sư, Sirius sẽ không nói lời tốt, đương nhiên ngược lại giáo sư cũng như vậy. Chỉ là gọi biệt hiệu của giáo sư trước mặt một nhà Malfoy khiến họ rất có ý kiến với Sirius.

“Sirius, em muốn chị nói với Harry là em không chuyên tâm học tập sao?”

Lucius khó mà nói ông, nhưng Narcissa lại không bận tâm. Uy hiếp Sirius đối với cô chỉ nhẹ nhàng giống như uống một ly nước mà thôi. Cho nên đối mặt với chị họ hay bao che khuyết điểm nhưng đối tượng được bao che không phải là mình, Sirius cũng chỉ có thể đem bất bình và căm hận đối với giáo sư chôn trong lòng.

Vì cái gì mọi người đều bảo vệ Snivellus, hắn thì có cái gì tốt a.

“Không cho em mắng thầm trong lòng.”

Sirius cả kinh, lập tức chuyên tâm ăn sườn cừu trước mặt. Chú không thích sườn cừu, bít tết mới là món chú thích.

******

“Giáo sư, thầy xem này?”

Harry đặt một chuỗi trân châu màu đỏ nhạt trước mặt giáo sư. Trân châu nghiền thành bột cũng có thể làm độc dược, không biết trân châu của Giao nhân sẽ làm cho đọc dược có hiệu quả thế nào.

“Sẽ không giống, ma lực càng mạnh hơn một chút.”

Bên trong tài liệu độc dược đều có chứa đựng ma lực, vấn đề là nhiều hay ít.

“Chỗ con có một hộp, thầy cầm về dùng đi. Tin tưởng trân châu này ở trong tay thầy sẽ có ích hơn trong tay con.”

Sara cũng có cho cậu một hộp, hơn nữa còn là loại tốt nhất. Lúc rời trang viên Slytherin Tiểu Ngọc và anh chị của cô còn tặng một đống lớn thứ gì đó cho bọn cậu. Đương nhiên chuỗi hạt trong tay Harry tuyệt đối là tốt nhất trong tốt nhất, cho nên cậu vẫn luôn đeo trên cổ tay phải để che khuất ấn ký hình Vũ xà.

“Không hối hận?”

Giáo sư nhận chiếc hộp, một hộp lớn như vậy anh có thể sử dụng rất lâu. Hơn nữa bởi vì chất lượng tốt cho nên lượng tiêu hao có thể giảm xuống một chút.

“Đương nhiên, bởi vì thầy là giáo sư nha!”

Cho nên tặng cho thầy mới không đau lòng, bởi vì thầy biết làm sao để phát huy tác dụng lớn nhất của chúng.

TruyệnWhere stories live. Discover now