Chương 62
Lão bản cảnh báo trước: bạn nào là fan của Xà Tổ đoạn cuối xin cố gắng giữ bình tĩnh, đếm số từ 1 đến 100, à nhầm 1000, để tránh lỡ tay chọi bể điện thoại hay đập bể màn hình máy tính.
Bởi vì điều này nên Sara mới nóng vội. Người điên cuồng mất trí như thế Sara làm sao yên tâm để Harry chống lại bọn chúng.
“Uống bình độc dược này đi.”
Sara lấy ra một bình dược Giảm đau, đây là tối hôm qua Sara mới nấu xong, chính là nghĩ tới hôm nay Harry có thể sẽ bị thương, xem như có dự kiến trước.
“Đợi lát nữa hãy bắt đầu được không? Để ta thở ra một hơi.”
Đám người Bella không chỉ có phép thuật lợi hại, trình độ cách đấu cũng không thấp. Tử thần thực tử cơ bản đều có xuất thân quý tộc, mặc kệ thế nào bọn họ đều có học qua cách đấu. Mà phương diện này Bella còn mạnh hơn cả chồng ả.
“Ngươi nghỉ ngoi một chút đi, ta đi chỉ đạo cho nhóm Draco.”
Học kỳ này vừa bắt đầu Sara cũng chính thức tiến hành chỉ đạo nhóm Draco học cách đấu. Bởi vì Hermione và Pansy là nữ sinh cho nên phương diện này Sara yêu cầu không quá nghiêm khắc.
“Harry, còn đau không?”
Pansy lo lắng hỏi, vừa rồi Sara ra chiêu có bao nhiêu ác tất cả bọn họ đều thấy.
“Còn tốt. Pansy, cha mẹ cậu không ngăn cản cậu lui tới với tớ sao?”
Harry biết hiện tại mới hỏi có chút trễ, nhưng cậu không hi vọng có một ngày ở trên chiến trường nhìn thấy cha mẹ Pansy.
“Không có, họ là người thông minh.”
Pansy gật đầu, cha mẹ cô không chỉ là người thông minh mà còn rất quý tộc. Sau khi biết thực lực thật sự của Xà Tổ và Harry họ hoàn toàn không ngăn cản con gái kết bạn với Cứu thế chủ, mặc kệ như thế nào cũng phải vì gia tộc Parkinson mà lưu lại một đường lui. Hơn nữa con gái còn nói thực lực của Cứu thế chủ một chút đều không thua Chúa tể hắc ám, cậu ấy còn có Xà Tổ hỗ trợ. Chúa tể hắc ám cho dù có mạnh đến cỡ nào vận mệnh vẫn sẽ không đứng về phía hắn.
“Xu lợi tị hại là bản năng của quý tộc, chuyện này có thể hiểu. Chỉ cần bọn họ không xuất hiện trên chiến trường tớ có thể cam đoan họ không sao. Đúng rồi, tốt nhất hiện tại cha mẹ cậu nên ra nước ngoài du lịch đi!”
Không thì một khi Chúa tể hắc ám triệu hồi bọn họ, vậy cuối cùng có đi hay không đều nguy hiểm.
“Ừ, họ cũng có tính toán này.”
Pansy hiểu, Harry muốn tốt cho cô. Lúc nghỉ hè Harry còn cho cô vào trang viên Potter. Người điên kia muốn gia trưởng mang bọn cô đến cho hắn xem, rồi còn muốn để bọn cô nhận cái Dấu hiệu hắc ám xấu xí kia nữa.
“Mau chóng đi đi! Ở Hogsmeade đã xuất hiện tung tích của bọn họ.”
Nghĩ đến bé trai 7 tuổi kia Harry rất đau lòng, nghe nói đó là đứa nhỏ cực kỳ thông minh và đáng yêu. Kiếp trước không biết cậu bé có chết hay không, thế nhưng thật sự rất đáng tiếc.