Sau đề nghị muốn anh cho ông ta 5 phút, bầu không khí giữa hai người trở nên lúng túng. Người đàn ông mập tựa hồ có chút khẩn trương, không ngừng xoa xoa tay.
Vừa lúc đó, cửa phòng đối diện mở ra, phóng viên đài truyền hình quốc gia sau khi phỏng vấn ông Hạ xong đang muốn ra ngoài, thấy ngoài cửa phòng anh có người, liền nhìn thêm một cái. Không nhìn không sao, nhưng nhìn rồi thiếu chút nữa ói máu.
“Ông Philip?” Là phóng viên của đài truyền hình quốc gia, họ đương nhiên biết đạo diễn này, mặc dù đối phương không biết bọn họ.
Philip từ lâu đã quen sự kinh ngạc của các phóng viên, nhưng mà lần này những phóng viên này cùng quê với Công Tây Kiều, cho nên ông trở nên thân thiện gật đầu với họ, nhân cơ hội nói ra việc mình muốn nói với anh: “Tôi muốn tìm cậu thương lượng về một nhân vật, tôi rất xin lỗi khi quấy rầy đến việc nghỉ ngơi của cậu.” Nói đến đây, ông còn hết sức áy náy cười một tiếng.
Lúc này phóng viên đài truyền hình quốc gia mới hiểu, rõ ràng là đạo diễn nổi danh nhưng lại bị anh nhốt bên ngoài cửa. Các phóng viên đáng thương, trước giờ chỉ thấy nghệ sĩ muốn tìm đạo diễn hợp tác, còn chưa có thấy đạo diễn nào tỏ ra thiện ý nhưng lại bị nhốt ở ngoài, trong nhất thời họ chưa kịp phản ứng.
Anh kéo áo choàng tắm trên người, chắc chắn không lỏng mới mở cửa ra nói: “Xin lỗi, mới vừa rồi tôi hành xử thất lễ, Ngài Philip mời vào.” Anh mặc dù không biết vị Philip này là ai, nhưng thấy phóng viên đài truyền hình quốc gia giật mình như vậy, có thể khẳng định đối phương không phải người tầm thường.
“Không không, là tôi quá thất lễ.” Thấy anh mở cửa, thân hình mập mạp của ông phát huy năng lực siêu cường, vèo một cái tiến vào bên trong, như thể như sợ anh đổi ý.
Anh mời hai phóng viên của đài truyền hình quốc gia vào, một vị còn mở máy quay ra, hiển nhiên việc Philip tìm đến anh là một tin tức rất có giá trị.
“Ngài Công Tây, nghe nói cậu ngoài việc là một họa sĩ rất tài năng, còn là một diễn viên rất ưu tú?” Philip là một người thẳng tính, ông có thói quen đi thẳng vào vấn đề, cho nên ông trực tiếp mở miệng nói, “Tôi có một bộ phim điện ảnh, có một nhân vật có nét phương đông rất phù hợp với ngoại hình của cậu, hy vọng cậu có thể nhận vai diễn.”
Từ khóe mắt của anh có thể thấy sự hưng phấn trên mặt của hai phóng viên, anh bưng ly trà để trước mặt mọi người, sau đó nói: “Ngài nói không sai, tôi đúng là một diễn viên. Chẳng qua là không biết nhân vật ngài nói, lúc nào thì quay?” Đây có thể là cơ hội tốt để anh phát triển ở nước ngoài, nhưng hiện giờ nền tảng của anh vẫn chưa vững, nếu như làm trễ nải việc quay《 Tu chân 》, thì đó không phải là một lựa chọn khôn ngoan.