C25: bị thương nặng

0 0 0
                                    

Quá trình ghi hình và phỏng vấn tạp chí rất thuận lợi, nhóm người tiêu dùng chủ yếu của tạp chí có tên《 Hòa Thụy 》này là sinh viên đại học và những người trẻ tuổi mới đi làm, bởi vậy phóng viên cố ý hỏi một ít chuyện diễn ra trong khuôn viên trường.

“Tất cả fan đều biết Kiều thiếu anh là học sinh đứng đầu của một trường học danh tiếng, vậy lúc còn đi học, có phải rất nhiều người theo đuổi anh hay không?”

“Thật ra không có người nào theo đuổi tôi, trước đây trên các chương trình khác tôi cũng từng nói qua, trong mắt các bạn nữ trong lớp, nam thần còn không có lực hấp dẫn bằng một phần tài liệu.”

“Nam sinh đẹp trai như anh thế này sẽ bị nam sinh khác xem như kẻ địch chung chứ?”

“Sẽ không đâu, sinh viên năm nhất phải trọ ở trường một năm, trong phòng ngủ bốn người tôi nhỏ tuổi nhất, mấy anh em khác đều rất chăm sóc tôi, cho dù hiện tại chúng tôi không có việc gì vẫn tụ họp một chỗ ăn lẩu hoặc xiên nướng, vân vân.”

“Anh cũng ăn những ăn quán ven đường như bao người khác ư?” Phóng viên kinh ngạc nhìn Công Tây Kiều: “Tôi nghĩ anh là loại công tử giàu có, ra ngoài ngồi xe sang, ăn cơm ở nhà hàng cao cấp.”

“Nào có khoa trương như vậy.” Công Tây Kiều cảm thấy thích thú trước vẻ mặt khó tin của phóng viên, hướng về ghi âm bút nói, “Thật ra nhà chúng tôi đều là những người cực kì bình thường. Khi tôi còn rất nhỏ, điều kiện trong nhà cũng tương đối khó khăn, có lẽ chính vì thế, chúng tôi khuyến khích nhau không có việc gì thì cứ đi ăn lẩu gia đình, tôi nghĩ điều này khá thú vị.”

“Nam thần thật gần gũi.” Phóng viên nhìn tư thế người thanh niên ngồi đối diện mình tao nhã, đẹp như tranh, thế nào cũng không thể liên hệ anh với nồi lẩu xiên que, hơi bật cười nói: “Tôi cảm thấy bức hoạ này phong cách có chút sai nha, vậy tôi có thể hỏi vài vấn đề cá nhân không?”

Công Tây Kiều cười tủm tỉm gật đầu: “Mời.”

“Trong lòng anh, mẫu người yêu lí tưởng của anh là gì?”

“Chuyện này rất khó nói, đôi lúc cảm thấy mình nên thích một kiểu mẫu nào đó, nhưng khi bạn gặp đúng người, bạn sẽ cảm thấy tiêu chuẩn trước kia hoàn toàn không quan trọng.” Công Tây Kiều sờ cằm, cẩn thận nghĩ: “Tôi cho rằng bạn đời tương lai chỉ cần bao dung, tôn trọng lẫn nhau là được rồi.”

“Vậy anh có để ý không nếu đó là tình yêu chị em?”

“Tuổi tác không thành vấn đề, hơn nữa tôi cảm thấy không có cái gọi là tình yêu chị em, nếu không có cách nói tình yêu anh em, vậy không nên có loại xưng hô tình yêu chị em này. Chỉ cần hai người yêu nhau không làm tổn thương người khác là được.”

Công Tây Kiều không biết là mấy hôm trước vừa mới lộ ra một tin tức, siêu diễn viên Đới Ny đang yêu đương với Trần Nghệ, nam diễn viên trẻ nổi tiếng kém cô 5 tuổi. Rất nhiều người tỏ ra không lạc quan về cặp đôi này, thậm chí có người cười nhạo Đới Ny trâu già gặm cỏ non, về sau Trần Nghệ nhất định sẽ chán ngấy cô. Bởi vì tất cả mọi người biết, Đới Ny và Công Tây Kiều từng là cộng sự ở đoàn phim 《 Quốc nghiệp 》 nên phóng viên mới cố ý nhắc tới vấn đề này.

TruyệnWhere stories live. Discover now