C86: nghĩ thông

0 0 0
                                    

Chẳng bao lâu sau, Tịch Khanh bê một cái khay ra khỏi phòng bếp, bên trên là bộ ấm mà Công Tây Hùng vừa tìm ra.

Công Tây Hùng nhìn vợ mình đi tay không bên cạnh Tịch Khanh, cảm giác quái lạ trong lòng lại càng lớn hơn, trước giờ vợ mình luôn nhiệt tình với khách, sao lại để khách bê đồ như thế?

Nhưng nghĩ lạ là vợ mình, ông cũng không nỡ nói, đành phải chuẩn bị đứng lên nhận lấy khay từ trong tay Tịch Khanh, kết quả lại bị con trai mình giữ lại.

“Ba, tay nghề pha trà của đại Tịch tốt lắm,” Công Tây Kiều chờ Tịch Khanh đặt khay lên bàn rồi mới buông tay Công Tây Hùng ra, “Để lát nữa ba uống thử sẽ biết.”

Công Tây Hùng yên lặng nhìn con mình một cái, việc này cũng không đúng, sao thái cộ của con mình cũng kỳ lạ như thế?

Sau đó người hoàn toàn không biết gì đến trà là Công Tây Hùng chỉ có thể trơ mắt nhìn động tác pha trà đầy tao nhã của Tịch Khanh, sau đó đưa đến trước mặt Công Tây Hùng: “Bác trai, mời bác uống.”

“Thật ngại quá, cám ơn cháu.” Công Tây Hùng đưa hai tay nhận lấy tách trà, uống một ngụm vào, nghĩ nghĩ, cũng không có gì đặc biệt mà, nhưng ngoài mặt thì ông vẫn khích lệ vài câu.

Bốn người ngồi trên sô pha xem TV uống trà, chờ đến khi trà vơi đi một nửa, Công Tây Hùng thấy Tịch Khanh không có ý rời đi, vì thế nói: “Hôm nay cũng muộn rồi, cháu ở lại đây đi.”

Tịch Khanh cười cười: “Không cần đâu ạ, cháu chỉ tiện đường đến thăm tiểu Kiều thôi.”

Kiều Lan Phân liếc mắt nhìn đống quà ở trong góc, tiện đường còn tiện luôn đống quà à.

Công Tây Kiều nghe vậy cũng tiện thể nói: “Nếu vậy thì em cùng anh về, nghe nói lần thứ hai Bạch Kỳ kháng cáo nhưng bị bác bỏ, xí nghiệp của Bạch thi cũng bị bên thuế và bên kiểm tra chất lượng khởi tố, em lo bọn họ sẽ đến làm phiền em.”

Nhắc đến Bạch gia, Công Tây Hùng và Kiều Lan Phân đều nhíu mày, nhưng không phản đối hành động của con trai. Trong mắt Công Tây Hùng, đàn ông chuyện nên làm thì làm, không nên làm thì không làm, Công Tây Kiều như thế không sai, bọn hỏ chỉ lo lắng con mình vì thế mà bị liên lụy, thời gian trước xảy ra chuyện như vậy khiến bọn họ lo lắng rất nhiều, nếu không phải mỗi ngày tiểu Kiều đều gọi điện cho họ, hơn nữa kể lại chuyện đã xảy ra, chắc bọn họ đã sớm đứng ngồi không yên rồi.

Điều kiện an ninh của trang viên Tịch gia chắc chắn là hơn hơn tiểu khu của bọn họ rồi, lúc này Công Tây Hùng gật đầu nói: “Như vậy cũng được, chỉ là phiền cậu Tịch rồi.”

“Không phiền à, tiểu Kiều có thể ở nhà cháu, cháu rất vui.” Tịch Khanh thấy Công Tây Kiều nguyện ý vè cùng mình, vẻ mặt dịu đi vài phần, ngay cả ngữ khí nói chuyện cũng nhẹ nhàng đi mấy phần.

TruyệnWhere stories live. Discover now