Chương 78
Mặc kệ khán giả có bao nhiêu buồn bực, Harry hóa thành ánh sáng đỏ bay đến đáy hồ. Ánh sáng đỏ đi đến đâu tất cả sinh vật dưới đáy hồ đều sợ hãi tránh né. Ngay cả Nhân ngư cũng sợ tới mức chỉ có thể trốn vào góc, bọn chúng không dám ngăn cản Harry đi cứu Xà Tổ. Ờ thì… tụi nó cũng chẳng ngăn được người đàn ông kia.Từ sau khi người kia xuống đây ngày nào tụi nó cũng thật khổ. Tài liệu quý giá dưới đáy hồ bị đào không ít, còn bắt tụi nó nai lưng ra đào. Thấy người kia sắp đi một đám Nhân ngư ôm nhau mừng muốn khóc.
Harry nhớ hình như dưới đáy hồ có rất nhiều độc dược, nhưng bây giờ nhìn xung quanh lại chỉ thấy trụi lủi.
“Phụt, ngươi xấu tính quá đi!”
“Đi thôi! Ta đã nương tay lắm rồi.”
Sara nắm tay Harry rồi ôm lấy eo cậu.
“Ừ.”
Harry cho Hermione và Gabrielle một bùa bảo vệ, sau đó hóa thành ánh sáng đỏ mang theo Sara bay khỏi đáy hồ. Vừa ra khỏi đáy hồ nước hồ tự động khép lại. Harry và Sara lơ lửng trong không trung phía trên Hồ Đen nhìn nhau cười.
Hai người tay trong tay bay về phía bờ, Draco và những người khác đã sớm ở bên hồ chờ đợi. Những người khác nhìn thấy người đi lên đầu tiên là Harry trong lòng đều cực kỳ vui vẻ, hết người này tới người kia chúc mừng cậu, chỉ có Draco là lạnh mặt.
“Đừng lo lắng, Hermione không có việc gì. Tớ đã cho cô ấy một bùa bảo vệ, cậu phải hiểu được Hermione cũng không tự nguyện. Người cậu ấy thích là ai cậu còn không rõ sao?”
Harry một bên nghe cẩu đỡ đầu nói lời khen ngợi cậu, một bên nhẹ nhàng nói vào tai Draco.
“Tớ biết.”
Lỗ tai Draco đỏ lựng, có chút ngượng ngùng trốn một bên.
Không riêng gì nhóm người nhà bạn bè của Harry thật hưng phấn, toàn bộ giáo sư học sinh Hogwarts cũng thật kích động. Bọn họ vẫn còn đang hoan hô, cho Harry một tràng vỗ tay cực kỳ nhiệt liệt.
Điểm số còn chưa được đưa ra Harry đã bị bà Pomfrey kéo đi kiểm tra. Tuy bà thật xác định Harry không xảy ra chuyện gì, thế nhưng không tự mình xác nhận bà thật không yên lòng. Ngay cả Sara cũng không tránh khỏi, bị lôi đi kiểm tra một lần, Harry trốn ở một bên cười trộm. Ở Hogwarts bưu hãn nhất chính là phụ nữ, đặc biệt là nữ vương bệnh xá – bà Pomfrey.
Đến lúc Krum mang Hermione lên thì bị Draco đoạt người mất. Hành vi khác thường của Draco khiến Lucius nheo mắt một chút, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường. Fleur vẫn không thể cứu được em gái của cô, chỉ có thể ngồi khóc nức nở bên bờ hồ.
Harry thở dài, xem ra lần này cậu vẫn phải ra tay như kiếp trước rồi! Harry lại bay về phía mặt hồ trong tiếng kinh hô của mọi người. Dưới ánh mắt cổ vũ của Sara cậu trực tiếp làm động tác như bắt lấy, ngay lập tức thấy từ dưới đáy hồ có gì đó bay lên. Sau đó tay cậu lại vung lên, vật kia liền bay về phía Fleur, rơi vào trong lòng cô ấy.
“Gabrielle!!!”
Fleur nhìn em gái tưởng như đã mất mà giờ lại từ trên trời giáng xuống, cô thật sự rất sợ Gabrielle cứ như vậy mà chết đi.