🌗Trắng - Đen (2)🌓: Cừu non đi lạc giữa cánh rừng già.

219 13 8
                                    

" Hãy thức tỉnh đi... Ngài ấy đang đợi cô..."

Đêm nào cũng vậy, mỗi khi chìm vào giấc ngủ. Giọng nói thì thầm ấy luôn văng vẳng trong giấc mơ của Mai. Chính vào lúc đó, hình bóng một cô gái với mái tóc xanh như rừng rậm, vừa xoăn và uốn lượn luôn mờ mờ ẩn hiện trong tâm trí cô, chân váy trắng tung bay trong không trung vô tận.

Khi nàng xuất hiện thì xung quanh Mai được bao quanh bởi một không gian tối tâm, chỉ có ánh hào quang mang màu xanh xung quanh cô lẫn nàng ta còn phát sáng. Khoang, aura của cô vì sao lại giống với cô gái đó. Gương mặt nàng mờ mờ làm Mai không thấy rõ. Dù vậy Mai nhận định rằng nàng vô cùng xinh đẹp. Vì dáng người người con gái ấy vừa gợi cảm lại vừa thanh thoát. Nên Mai chắc không phải mình bị ma ám. Tuy nhiên mỗi lần cô muốn cất tiếng hỏi nàng là ai thì cô gái ấy lại biến mất, còn bản thân cô thì đột ngột tỉnh dậy.

Mai không rõ mình bị cái gì nữa. Từ lúc đụng vào mớ cổ vật Cybertron ấy, chính là cái mớ mà Sentinel Prime mang đến Trái Đất đó. Y như rằng kể từ đó cô cứ gặp toàn ba cái chuyện gì đâu không.

Cô khẽ lau mồ hôi trên trán rồi nằm lăn chiếc nệm cứng như đầu bùi ở ký túc xá ngủ. Ừm, nhớ tới cái nệm mà cô ghét Magnus vô cùng. Nó không chỉ cứng mà còn gồ ghề lởm chởm. Cô và các bạn đã kiến nghị rồi chứ. Lại bị ông ta càm ràm là môi trường quân đội này nọ. Mẹ kiếp! Mai ước là mình có phóng lợn để ông ta. Cô lim dim cố nhắm mắt tới trời sáng để còn đi học.

.......................................

Sáng sớm tinh mơ như mọi khi, Mai tự lái xe đến trường học. Chứ trông chờ gì ông Optimus chở mình đi học chứ. Ông ấy cứ suốt ngày công việc công việc. Mà thôi kệ cứ như vậy cô đã quen rồi. Dù sao ông ấy cũng là chỉ huy tối cao của Cybertron mà.

Sau khi đến trường, thay vì học như các bạn khác. Mai được giáo sư Jacksons đưa đến phòng nghiên cứu riêng của trường để hỗ trợ nghiên cứu. Phòng thí nghiệm của trường cũng to lớn tuy không bằng phòng ở căn cứ Autobot. Xung quanh phòng với nhiều hệ thống máy móc hiện đại. Nơi này được điều hành bằng cảm ứng, khẩu lệnh âm thanh, trí tuệ nhân tạo AI và bảo mật bằng mật mã khẩu lệnh. Hiện tại Mai là trợ giảng đặc biệt của giáo sư và trường nên nhà trường cũng cài đặt giọng nói và thiết lập khẩu lệnh của cô vào hệ thống. Phòng thí nghiệm được chia làm năm căn phòng nhỏ. Một nơi dùng để các sinh viên học tập và nghiên cứu, gồm bàn học và các thiết bị nho nhỏ. Phòng máy tính, là nơi điều khiển và vận hành của cả phòng thí nghiệm gồm hệ thống máy tính to lớn. Ngoài hệ thống cảm ứng và khẩu lệnh âm thanh ra, tại đây có một vị trí khẩn cấp dùng để dừng hoạt động cả căn phòng. Chỗ đó chỉ dùng trong việc cấp bách ngoài ra chỉ khi hệ thống cần được bảo hành. Ba căn còn lại một nơi là kho đựng linh kiện máy móc, ngoài đựng linh kiện. Nơi này còn đựng cả nhiên liệu để duy trì tất cả hệ thống ở phòng thí nghiệm. Bên dưới dưới cái kho này là tầng hầm đặc biệt gồm hai căn. Tất cả đều chứa các hệ thống đặc biệt của trường. Những hệ thống này đều trong tình trạng lưu trữ để nghiên cứu.

Đây là những thứ được xem là vượt tầm hiểu biết của nhân loại. Dù ở viện nghiên cứu của quốc gia đã đưa xuống. Nhưng vẫn còn vài thứ cả giáo sư vẫn chưa rõ nguyên lý vận hành của nó. Nên ông chưa thể mang ra để phục vụ việc giảng dạy. Vì vậy căn phòng này ngoài ông và một số tiến sĩ cao cấp của trường thì nơi này luôn cấm bất cứ ai ra vào. Dĩ nhiên ở đây cũng cấm mang đồ ăn và thức uống vào rồi. Ai biết được một lúc huy hoàng nào đó. Một ly coca trúng cái mớ mạng nhện này thì sao mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ