Tại căn cứ Autobots, trong khi Optimus và các Autobots khác đang bàn kế hoạch tác chiến với nhau thì bốn cái người Nhi, Linh, Vy và Hồng đang loi nhoi lộn xộn với nhau. À mà cũng không phải loi nhoi lộn xộn gì, Vy và Nhi đang đóng giả nhà tuyển dụng để phỏng vấn Linh. Do Linh bị cắt thẻ nên đang lo chuyện tiền học sắp tới của mình, vì vậy cô đang thực hành để sắp tới phỏng vấn xin việc.
Cả hai đứa kia diễn không hề giả trân. Nhi còn gắn luôn bộ râu giả lên mặt để giống tổng giám đống hơn. Vy và Nhi đang cố bắt chước ba mẹ mình ở quê khi phỏng vấn xin việc. Dù sao ba hai người, người thì là tổng giám đốc công ty dược, người thì là giám đốc bệnh viện tư nhân của gia đình. Tuy nhiên cho dù cả Vy và Nhi cố bắt chước thì cũng chẳng cosplay nổi điệu bộ của mình. Nhi thì nói một hồi thì cái râu cứ rớt xuống hoài, còn Vy thì cố gắng chau mày và mặt tỏ ra cau có nhưng rốt cuộc nó lại không thành mặt nghiêm túc mà là gương mặt không thể nào hề hơn được.
Linh khi ngồi trước mặt hai nhà tuyển dụng hàng pha kè này thì cố nhịn cười hết sức có thể. Còn Hồng thì đứng quay lại cả ba để làm kỷ niệm nảy giờ đã không chịu nổi nữa mà cười không ngậm được mồm. Sau đó cả Linh cũng không thể nào nhịn nổi nữa mà cười lăn lộn theo Hồng.
Vy và Nhi lúc này vô cùng cáu, họ đập hết mớ tài liệu lên bàn rồi gằn giọng.
- Thôi dẹp! Không phỏng vấn mịa gì nữa!
Linh khi ấy liền vội vuốt giận bạn mình.
- Thôi mà… Công nhận tụi mày làm tao mắc cười thật!
Hồng đã hết cười, cô khoanh tay dựa vào tường rồi nhướng mày nhẹ bảo Linh.
- Nếu mày xài tiết kiệm chút bớt mua đồ tào lao lại thì đâu lo không có tiền đóng cho trường rồi trong học kỳ mới rồi. Chưa kể mày không chỉ có thẻ mà còn có tiền của mấy cái giải thưởng khoa học nữa.
Nghe vậy, Linh liền gân cổ lên cãi cố.
- Tao đã mua gì! Tao thấy tao ít đồ nên mua thêm để mặc đi chơi với tụi mày thôi mà.
Cả bầy khi nghe con Linh nói thế thì chỉ có thở dài. Hồng liền kéo Linh mở cửa kho đồ trong phòng mình ra. À thật ra là đồ của Linh nhiều tới nỗi mà các Autobots cũng cấp cho cô ấy cả một cái phòng to để chứa. Trời ạ, đồ của mụ Linh này nào là quần áo, váy đầm thì hai ba xào, giày dép túi xách thì mấy tủ, nhưng mà phải là đồ hiệu mới chịu à nha. Hèn gì tiền nào mà chịu nổi bả.
Hồng nổi cả gân xanh lên trán chỉ vào mớ đó rồi nói.
- Thế là đã ít dữ chưa?
Khi Linh đang cười trừ với Hồng thì vài tiếng gõ cửa vang lên. Nhi ra mở cửa thì thấy Jazz và Prowl đang đứng trước cửa phòng của họ. Cả hai liền mới mấy người các cô ra bàn việc riêng với nhau sẳn thông báo về kế hoạch cứu Mai.
- Mấy cô, không lo lắng khi Maris đang bị Decepticons bắt ư? Sao lại cười nói vui vẻ thế?
Cả bốn người họ nhìn nhau rồi Nhi nhướng mày nhẹ đáp.
- Dạ hai ngài! Bọn em mới nghe bảo nó bị lũ Decepticons túm hôm qua thì đã mừng lắm luôn ạ. Chứ nó chết bờ chết bụi ở đâu đó bọn em còn sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Khoa học viễn tưởng*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...