Sau khi được thoát khỏi Vũ Trụ Chết thì kể từ hôm đó Amelia đã chăm chỉ luyện tập sức mạnh của mình. Tại ngọn đồi cao với những đóa hoa trắng li ti nở rộ, năng lượng màu chàm của Amelia lan tỏa thật tuyệt đẹp làm sao. Vừa luyện tập, Ame lại kết hợp với vũ đạo khiến cho nó càng lung linh hơn. Thấy em gái mình chăm đột xuất thì Orianna liền đến hỏi thăm nàng.
- Nè! Sao nay chăm thế Ame?
Lúc này Amelia liền dừng lại rồi lễ phép đáp.
- Dạ chị! Dù sao mình cũng là thần tối cao. Không biết gì thì nhục với bọn nhỏ lắm ạ.
Orianna nghe vậy thì liền nhíu mày nhẹ rồi nói tiếp.
- Nay Giselle lại về Cybertron với ngài Primus. Lát chị em mình ra tiễn...
Orianna chưa kịp dứt lời thì thấy Amelia đã luống cuống đi một nước.
- Ủa! Mày định đi đâu?
Amelia nghiêng đầu nhẹ trả lời chị gái nàng.
- Đến Cybertron chơi ạ!
Nói rồi Amelia đã biến mất trong tích tắc và dịch chuyển một nước đến chỗ Giselle đang chuẩn bị về Cybertron. Lúc này Ame liền xoa bóp nịnh bợ chị tư mình để xin phép được theo.
- Chị Giselle ơi... Cho em theo chị đến Cybertron đi nha...
Amelia nhìn ánh mắt Sapphia long lanh của mình để nhìn chị gái. Thấy thế Giselle chỉ thở dài, nàng bèn đáp.
- Theo cũng được, mà chỗ đó sợ không hợp gu em thôi.
Nghe chị tư đã cho phép thì Amelia liền nhảy dựng lên vui mừng. Rồi nàng lập tức mang theo đồ đạc linh tinh có cả quà dành cho nhà chồng của chị gái mình.
.............................................
Đến Cybertron, Amelia vô cùng phấn khích. Nơi đây tất cả đều làm bằng thiết giáp, các tòa nhà cao tầng lẫn xe cộ, cả các sinh vật sống ở đây cũng vậy. Công nghệ kĩ thuật của Cybertron phát triển thật vượt bậc làm sao, so với Greenlife muôn loài toàn sống dựa vào tự nhiên và thần thực của mình, quả là một trời một vực. Từ khi cuộc hôn nhân của hai đấng sáng tạo diễn ra, bên phía người Cybertron và giống loài cơ khí đã giúp công nghệ kỹ thuật của con cháu các nàng rất nhiều.
Amelia lúc này được mở mang tầm mắt, nàng thích thú reo lên.
- Chị ơi! Ở đây thú vị quá!
Giselle mỉm cười dịu dàng rồi nàng vuốt nhẹ tóc của Amelia.
- Chị còn sợ là em sẽ không thích đấy.
Lúc này, như được biết trước, Primus liền xuất hiện tại đây để đón chị em họ. Vừa đến ngài liền ôm lấy vợ yêu của mình thơm nhẹ hõm cổ nàng rồi dịu dàng nói.
- Ta còn tưởng là em sẽ đến lõi Cybertron, sao em lại đến tận trên này chứ?
Sau đó Giselle liền nhướng mày nhẹ rồi đáp.
- Kìa ngài! Nay có con bé Amelia đến đây nên em dẫn để nó đi tham quan ấy mà.
Khi ấy Amelia liền lễ phép kính chào anh rể mình rồi cũng biết điều tự đi chơi một mình để hai người kia riêng tư chim chuột với nhau. Tuy nhiên Primus đã gọi Solus Prime đến để dẫn nàng đi tham quan nơi này. Vừa đi cô cũng không quên thì thào to nhỏ với Solus Prime dù là lần đầu gặp mặt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Khoa học viễn tưởng*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...