The Fallen vs Walter

95 10 2
                                    

Sau cuộc nội chiến giữa The Thirteen tại Cybertron, Megatronus kẻ đã phản bội lại các Prime và đã thất bại đồng thời bị lưu đày khỏi cybertron. Tuy nhiên trong khoảng thời gian du hành trong vũ trụ rộng lớn suốt thời gian dài đằng đẵng hắn đã dừng chân tại một hành tinh xa xôi với sự sống còn hoang sơ trong vũ trụ.

Khi đến nơi đây, hắn cảm nhận thấy được năng lượng sống mạnh mẽ tại hành tinh đầy tiềm năng này. Kẻ phiêu bạt cũng đang ấp ủ một âm mưu trong tương lai sẽ phục thù rửa hận của mình khi trở lại Cybertron. Tuy nhiên đi được một lúc dường như Megatronus đã cảm nhận được một n sức mạnh quen thuộc đang tồn tại trên hành tinh này.

Hắn vượt qua muôn dặm trùng trùng, trên đoạn đường đầy những cây dương xỉ khổng lồ cùng với tiếng gầm rú man rợ của những sinh vật bò sát khổng lồ. Sau đó khi đến một bờ hồ rộng lớn với cảnh đẹp vô cùng yên tĩnh và thơ mộng. Khi ấy Megatonus đã gặp lại người đó, kẻ đang cai trị không gian và thời gian tại vũ trụ này, con trai thứ ba của Primus và nữ thần sáng thế Giselle, Walter.

"Cái hồ này yên tĩnh như vậy cũng phải, nó nằm ngay đây thì đố con thú nào dám bén mảng tới đây."

Thật vậy, Walter đang nằm tắm nắng trên một chiếc ghế nằm lót đệm êm ái, mà kế bên lại là xiên thịt khủng long nướng ướp mật ong thơm phức. Ngoài ra còn có cả chiếc bàn gỗ có đặt một ly nước ép trái cây với màu sắc bắt mắt trên bàn.

Ánh nắng chói chang làm cho mái tóc của vị thần tối cao mang màu vàng ánh kim trở nên óng ánh hơn. Làn da trắng tự nhiên dù có phơi qua nắng bao nhiêu cũng chẳng đen nổi với cơ thể rắn chắc đang mặc mỗi chiếc quần đùi với hoa văn quả chuối vàng.

Megatronus nhìn khứa này thảnh thơi như vậy thì ngứa mắt làm sao. Trong khi Cybertron vừa chiến tranh rần rần, ngài Primus thì vừa chìm vào giấc ngủ say. Còn thằng này thì lại nằm thảnh thơi ở đây nghỉ ngơi mà không quan tâm gì thế sự. Khi ấy Megatronus bèn tiến tới gần Walter mà cất giọng hỏi.

- Chào! Lâu rồi không gặp ngươi! Walter, giờ trông lớn hơn lúc trước nhiều rồi đấy.

Walter mở cái kính râm màu đen của mình ra nhìn kẻ vừa viện kiến anh mà với thái độ vô lễ như vậy. Rồi Walter đã nhận ra đó là Megatronus, một trong những người anh em trước đây của mình. Dù sao The Thirteen cũng là con cháu của Primus cũng đồng nghĩa với việc họ cũng là anh em của anh.

Tuy nhiên dù sao Walter cũng khác với họ, vì anh là thần. Hơn nữa lại là con trai ruột của hai đấng sáng thế, mà vị trí hiện tại của anh lại là cai quản không gian và thời gian. So với Thần Tộc Walter lại là người cao quý nhất, huống chi ở cybertron. Dù mang danh là em út trong nhà, nhưng tính cách của anh cũng rất kiêu ngạo với các anh chị là Prime của mình.

- Ồ! Fallen! Thì ra ngươi lại chui đầu đến đây. - Walter nhướng mày nhẹ, giễu cợt nói.

Nhìn thái độ khó ưa của Walter, tuy Megatronus rất muốn đấm anh. Nhưng hiện tại hắn lại đang có việc muốn lợi dụng đến anh nên hắn cũng xí xóa mà nói tiếp.

Hiện tại chuyện đã xảy ra ở cybertron cách đây cũng mấy trăm triệu năm. Nên bây giờ tên này biết đến cái danh xưng đó của Megatronus cũng bình thường thôi.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ