Từ ngày đến Trái Đất thì sau đó chính là những tháng ngày em phải mang đầy nỗi đau. Cũng vì tình cảm của anh giờ đây đã thuộc về cô gái loài người kia.
Đành vậy thôi! Hai ta một người thì không thể chờ đợi. Một người lại chậm một bước.
Mọi chuyện đã được định mệnh an bày như vậy. Hy vọng anh sẽ hạnh phúc bên người con gái ấy. Còn em, sẽ cố giả vờ rằng mình không hề yếu đuối, dù rất đau.
Cảm ơn anh vì trước kia đã ở bên em. Xin đừng tiếc hay thương hại em để em thêm hy vọng.
Làm ơn hãy để em quên.
* * *
Ở căn cứ Autobots, Optimus mấy nay không nói năng gì với ai cả. Từ khi Mai mất tích, ngài thật sự như chết lặng. Optimus cứ thế, tự dằn vặt mình rồi tự giày vò mình vì do ngài mà người vợ yêu quý của mình mới bị thương lại còn hoảng loạn và không ổn định tâm lý như vậy. Tất cả mọi người có an ủi thì Optimus vẫn lờ đi mà mặc kệ.
Hể đến nơi nào xuất hiện hình bóng của Mai thì nỗi đau ấy cứ tiếp tục giày vò tinh thần của ngài. Spark của Optimus mấy nay đã nóng bừng tới nỗi như thiêu cháy cả cơ thể ông.
Giờ đây tất cả mọi người mới hiểu, với Prime của họ Maris quan trọng tới đâu. Dù bình thường ngài ấy vừa quyết đoán lại lý trí sắc đá vô cùng. Nhưng lần này, vì chuyện của người con gái loài người kia lại làm Prime đau khổ như vậy. Căn cứ Autobots những ngày nay trở nên lạnh lẽo vô cùng.
Ngay cả Elita One cũng vậy, cô cũng tự trách mình trong mấy ngày nay. Vì sự xuất hiện bất ngờ của Elita mà lại khiến cho gia đình của Prime lục đục như vậy. Giờ đây thì không biết Mai sẽ như thế nào, lúc mất tích Mai vẫn chưa bình phục nữa mà.
Riêng nhóm bạn của Mai và cả anh Xuân, ai nấy cũng đều mất ăn mất ngủ. Bệnh viện nơi anh Xuân làm việc cũng phải chịu trách nhiệm về pháp lý khi để bệnh nhân mất tích như vậy. Dù hiện tại cảnh sát có vào cuộc thì vẫn chưa tìm ra manh mối nào cả. Sống phải thấy người, chết phải thấy xác, nên họ còn lo sợ Mai sẽ bị thú hoang nơi sa mạc làm hại nữa cơ.
Trong tình cảnh rối ren hiện tại, từ bên phía Autobots, Prowl liền đến báo với Optimus chuyện quan trọng. Dù hiện tại tâm trạng của ngài có đang tệ đến cỡ nào thì cũng phải chú ý đến chính sự.
- Thưa ngài! Đã có tin tức về thứ chúng ta cần tìm rồi.
Optimus lúc này cũng liền ra phòng hẹn để gặp vị khách bí mật của mình.
.............................................
Tại phòng hẹn ở căn cứ Autobots dùng để bàn chuyện với đồng minh loài người. Trên bộ ghế sofa màu đỏ thẫm mềm mại. Một người đàn ông người Nhật đang ngồi nhâm nhi ly trà với nước màu xanh biếc. Ông ta tuy đã ở tuổi tứ tuần, nhưng phong thái vô cùng thanh tú và lịch lãm. Đôi mắt sắc bén chim ưng nhưng ánh nhìn thì lại rất ôn hòa, hàn râu quai nón được cắt tỉa gọn gàng lại càng làm ông thêm phong độ. Trên người thì vận một bộ vest màu kem be vô cùng sang trọng.
Người này không ai khác lại chính là người đàn ông người Nhật tên Hawk¹ mà Linh hay nhắc tới. Cấp dưới của ông thường hay gọi ông là ngài Hoku hay chủ tịch Hoku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Khoa học viễn tưởng*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...