Duyên mình lỡ (1)

500 17 11
                                    

* Đây là chương viết về sau khi Mai đã là vợ của Optimus. Chương này cảnh báo là ngược. Ai fan Elita One đặc biệt là fan cặp canon Elita x Optimus đọc mình không cản. Bình luận sao cũng được nhưng không được có quá nhiều từ thiếu tế nhị ạ.

*******************************

Tình yêu này đâu có lỗi gì
Lỗi là thuộc về hai chúng ta
Yêu gặp nhau là duyên
Khi hết duyên tự đi
Nghĩ vậy... Cho nhẹ lòng hơn...

...

(Lời bài hát: Duyên mình lỡ)

Tình yêu tựa như một giấc mơ. Nó thoáng trước mặt nhưng nó lại vụt bay đi một cách nhanh chống...

Trước mặt cứ ngỡ như hai chúng ta đã thuộc về nhau. Nhưng rồi cả hai chúng ta cũng phải chia xa nhau. Em và anh mỗi người đều chọn một con đường đi riêng của mình.

Anh đã hạnh phúc bên người con gái khác...

Còn em thì tự đi một mình trên con đường cũ nhưng giờ đã không còn anh nữa...

Cuộc tình này tan vỡ nhưng giữa chúng ta không ai có lỗi cả...

Tất cả chỉ là...

Do duyên mình lỡ.

-------------------------------------

Sau khi nhận được kết quả của học kì vừa qua. Mai hớn hở đến căn cứ của Autobot để được gặp Optimus. Nhưng khi đến căn cứ, ngoài mấy Autobot làm nhiệm vụ canh gác thì chỉ có mỗi cha nội Ratchet ở nhà.

_ Hi! Bác sĩ em mới về.

_ Ồ Maris...

_ Oppa của em đâu?

_ Prime đang bận đón khách quý từ Cybertron đến rồi.

_ Vậy sao... Em đang định khoe bài thi cuối kì của mình với anh ấy nữa đấy... Thôi để em chờ anh ấy về vậy...

Mai phòng má khoanh tay.

Ratchet thừa biết hôm nay Optimus đón ai. Ông chỉ thở dài não nề. Vì ông biết chắc chắn nếu Mai gặp người đó sẽ có rắc rối cho xem. Nhưng... Ông sực nhớ lại vì nghe Mai nói về kết quả kì thi cuối kì, Ratchet khá bất ngờ.

_ Các cô thi rồi ư? "Giỏi lắm Nhi! Thi mà dám giấu ta để trốn khảo bài."

_ Có kết quả rồi ạ! Em 100 điểm!

_ Chúc mừng cô...

Ratchet tuy bên ngoài cười nhưng trong lòng rất đang nổi nóng.

................................................

Trong khi đó Optimus đến trạm dừng phi thuyền của Autobots để đón một người.

Một bóng dáng quen thuộc với Optimus bước xuống phi thuyền.

_ Prime... Lâu rồi không gặp...

Elita one vui mừng đi đến bên Optimus. Đã lâu rồi cô mới gặp lại ngài... Bao nhiêu triệu năm rồi... Nhưng...

Khi cô tới gần thì ông đã lùi lại như cố giữ khoảng cách với cô... Ánh mắt của ông có chút đượm buồn và nuối tiếc...

_ Không ngờ cô vẫn còn sống...

Trong khi đó Chromia đoàn tụ với bạn trai mình là Ironhide. Chromia thấy lạ liền hỏi anh.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ