Sắp đến giờ học, nhưng còn chút thời gian đầu giờ, con Nhi và con Linh vẫn đang tám chuyện với Otis vô cùng xôm tụ.
_ Nè hôm qua tao mới đi chơi với anh Ratchet. Mà cái thằng cha này đi có xíu đòi về cứ bảo là công việc công việc hoài. Trước mắt chỉ huy Optimus có gọi hối về đâu chứ.
Con Linh vô duyên cười một cách mất nết.
_ Ai biểu! Người ta quen phải đàn ông như khúc gỗ đã thấy oải rồi. Còn mày thì quen phải tên cục sắt lạnh tanh thì chịu đi than gì.
Mai đang ngồi miên mang suy nghĩ về Optimus.
_ "Tính ra Optimus thật dịu dàng với cư xử rất ân cần với mình nhỉ? Tuy nói anh ấy là Prime của Autobot hay người hùng của nhân loại. Nhưng không thấy Optimus khô khan hay cứng nhắc với mình nhỉ?"
Đối với Mai, Optimus chính là tình đầu củ mình. Mỗi lúc ở bên ông cô vô cùng hạnh phúc. Bờ vai vững chắc của ông, cái ôm ấm áp của ông, và mỗi lần hai người chao cho nhau nụ hôn nồng nàn.
Nhưng...
Nhớ đến hôn làm cô nhớ đến một người đã từng cưỡng hôn cô.
Megatron! Cái tên khốn kiếp đó! Trời ạ dạo này khó khăn lắm mới làm cô ít nghĩ lại những lúc bị hắn bắt. Sao không như lúc đầu thà bị hắn xem là thú cưng hay nô lệ gì đó còn đở hơn là...
Hắn chắc chẳng thích gì cô đâu. Chỉ là nhất thời có hứng thú mà thôi. Nhưng sao mỗi lần sự ân cần và âu yến lẫn sự quan tâm của hắn lại làm Mai nghĩ khác.
Trời ơi! Sao cái tên này làm đầu Mai rối tung thế kia!
Chợt kết thúc dòng tư tưởng của Mai. Khi cô mở mắt ra thấy mấy đứa quỷ này đang nhìn cô một cách không chớp mắt.
_ Làm gì nhìn tao ghê vậy?
Tụi nó mỉm cười ám mụi, con Nhi ngước mặt xuống nhìn Mai.
_ Qua đi chơi với Optimus vui lắm sao? Giờ đỏ hết cả mặt rồi này.
_ Tính ra chỉ huy Optimus này lợi hại nhỉ? Làm bà cụ nhà ta phải ủy mị như vậy?_ Con Linh tiếp lời.
Mai sán cho hai đứa bạn khùng của mình mỗi đứa một cú đấm như Trời giáng.
_ Bớt nhiều chuyện đi!
Còn Otis thì cười khúc khích ngồi xuống bên cạnh cô.
_ Yêu một Transformers cảm giác thế nào nhỉ Maris? Không biết cậu có cảm giác giống chị gái mình tớ không nhỉ?
_ Chị Charlie á?
_ Chị ấy nói ban đầu có cảm giác là lạ vì hai người khác giống loài với nhau. Nhưng rồi nó thật tuyệt!
_ Tớ cũng vậy Otis!
Chợt có một chàng trai cao lớn, da rám nắng cơ thể vạm vở đôi mắt xanh quyến rũ. Anh vào lớp và đến chổ Mai và mọi người. Anh là Peter bạn của nhóm con trai chơi bóng rỗ với Otis. Và là bạn học chung môn với nhóm Mai.
_ Chào Otis! Chào các cô gái!
_ Chào Peter!
Otis và Peter thực hiện những cử chỉ chào hỏi của các chàng trai như đấm tay và khoác vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Bilim Kurgu*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...