Sau khi một ngày làm tra cứu thông tin và tìm kiếm mỏ energon vất vả, Soundwave đã được Megatron cho nghỉ phép, thay phải theo cùng hắn khai thác Energon. Bấy giờ anh quyết định sẽ ngả lưng nghỉ ngơi, để nạp đầy năng lượng cho mình và đám nhóc Minicons. Soundwave thưởng thức một ít energon còn nóng hổi rồi anh chỉnh lại nhiệt độ trong phòng riêng của mình ở căn cứ rồi bắt đầu tắt nguồn đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên kể cả khi trong thời gian thư giãn của mình, Soundwave cũng chẳng thể nào yên ổn nỗi.
Trong ảo ảnh của cõi mộng, Soundwave đang dạo bước trên cánh đồng hoa tuyệt đẹp. Bầu trời trong xanh mát mẻ, từng đàn bướm tung bay nô đùa trong gió, những bông hoa thơm nở rộ cùng nhau khoe sắc. Hòa vào phong cảnh nên thơ là giai điệu dịu êm của chim muôn, tạo nên một bản hòa tấu du dương của sắc xuân tươi trẻ. Soundwave cứ thế mà trãi bước trong khung cảnh thần tiên này thì bất chợt anh đã gặp Mai. Cô đang ngồi hái những bông hoa rồi kết thành một vòng hoa xinh đẹp.
Rồi Mai quay lại nhìn sang anh, trong mắt Soundwave lúc này vẻ đẹp của nàng không thua kém gì những loài hoa xinh đẹp nơi đây. Mai mỉm cười dịu dàng, cô vẫy tay gọi anh đến gần mình. Soundwave hiện tại cũng biết rằng mình đang mơ, nhưng thật sự dù chỉ là mơ thâm tâm anh vẫn mong muốn được nắm tay nàng thơ ấy dù chỉ một lần. Thế là Soundwave định tiến đến gần Mai theo tiếng gọi nhẹ nhàng đầy trìu mến của người thương thì bất chợt. Xé toạc không gian thơ mộng huyền ảo của Soundwave, là Shockwave đã xuất hiện. Hắn giẫm nát những bông hoa xinh đẹp một cách dã mang và dùng bàn tay thô bạo của mình tóm lấy Mai, trong khi cô đang la hét dữ dội.
- Soundwave cứu tôi với!
Khi Soundwave chạy theo thì ảo cảnh vườn hoa dần dần tan biến, thay vào đó hiện diện trước mặt anh là một cảnh tượng hết sức khủng khiếp. Maris, tình yêu ấp ủ trong lòng anh đang bị tên tiến sĩ điên khốn kiếp trói trên bàn thí nghiệm. Bấy giờ hắn đã lấy con dao chuyên dụng của mình, toang đâm vào cơ thể nhỏ bé mềm yếu của Mai.
- Soundwave!
Mai khi ấy gào thét gọi tên anh trong tuyệt vọng. Khi Soundwave định lao tới cứu cô thì anh đã chứng kiến cảnh Mai bị tên khốn kiếp Shockwave đâm thẳng con dao vào người. Lúc này Soundwave gầm lên đau đớn khôn cùng. Bất ngờ thay anh đã bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng. Tuy nhiên những linh cảm bất an vẫn không nguôi được trong lòng Soundwave. Bất chợt giọng nói của Mai đã vang lên trong ký ức anh và đang cầu cứu anh.
"Nhanh lên! Tôi đang ở phòng thí nghiệm của Shockwave! Làm ơn cứu tôi!"
Soundwave dù đang bán tín bán nghi, nhưng anh chắc chắn linh cảm của mình là đúng. Thế là ngay lập tức Soundwave đã ngồi dậy và rời khỏi phòng mình, anh đến thẳng luôn hầm thí nghiệm riêng của Shockwave trong Decepticons. Bấy giờ một vài người lính Cons đã cản anh theo lệnh của Shockwave, tuy nhiên anh đã mạnh tay đẩy chúng ra mà bắt đầu phá cửa.
- Ngài Soundwave!
Sau khi phá cửa xong, cảnh tượng trước mắt đã làm cho anh bàng hoàng. Đúng như những gì mà Soundwave linh cảm, Mai đang trong tay Shockwave, đồng thời cô sắp bị hắn giải phẫu sống tại chỗ. Thế là ngay lập tức Soundwave đã lao tới tẩn cho Shockwave một trận và cứu Mai. Lúc này căn cứ Decepticons đã trở nên náo nhiệt, vì ai nấy đều lao vào can hai tên trâu bò này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Khoa học viễn tưởng*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...