Trong bệnh viện...
Optimus ngồi thẩn thờ trước phòng cấp cứu. Elita và mọi người ngồi kế bên an ủi ông nhưng cũng lo không kém.
_ Chỉ huy! Yên tâm đi cô ấy sẽ không sao đâu.
Hồng và các bạn của Mai lẫn Charlie cũng đã đến bệnh viện.
_ Nó sao rồi...
Vy chạy tới nắm lấy chồng mình, cô lo lắng hỏi anh. WheelJack với nét mặt chả mấy tốt chút nào.
_ Đang cấp cứu em ạ...
_ Mà thà cớ gì con bé lại chạy tới nổi bị tai nạn thế chứ anh Bee?_ Charlie.
_ Anh không rõ nữa, tự nhiên Violet kêu anh đuổi theo cô ấy nên anh cũng đuổi theo thôi.
_ Phải đó! Người nên hỏi là ông Ộp và chị Elita đấy. Lúc đó tụi tao thấy nó chạy khùng chạy điên, nên tao kêu họ đuổi theo thôi.
_ Ngài Optimus đã sảy ra chuyện gì vậy? Tại sao con Mai lại bị như vậy chứ?
Linh đi tới hỏi thẳng với Optimus. Lúc này, ông cũng không thể nói được gì. Và cũng chẳng đủ tinh thần để làm gì được nữa. Ông im lặng nhìn vào cửa phòng cấp cứu.
_ Vì sao vậy ông nói gì đi chứ?
Lúc này các bạn của Mai đã nóng ruột. Hồng không chịu nổi nữa, cô đi tới nắm lấy cổ áo ông quát.
_ Ông đã làm gì chị tôi!
_ Này cô kia cô làm gì đó...
Prowl thấy Hồng vì mất kiểm soát mà hành động vô lễ với Prime nên ra can lại. Mấy đứa khác thấy vậy cũng tới can Hồng dù khá bực.
_ Cô làm gì vậy... Buông Prime ra! Nói chuyện chứ đừng có động tay động chân.
_ Hồng bình tĩnh đi cái gì cũng giải quyết được mà...
_ Ổng phải làm gì thì bà chị tao mới như thế. Tôi nói cho ông biết! Chị tôi mà có mệnh hệ gì tôi không tha cho ông đâu!
Hồng điên cuồng hất mấy đứa kia ra. Lúc này Hồng khỏe tới nổi cả mấy đứa kia cũng không gồng nổi mà giữ cô. Còn Prowl sợ làm cô bị thương nên không mạnh tay cũng tránh. Dù sao Optimus cũng là Robot.
_ Đừng có hỗn Hồng!
Bất ngờ Xuân từ cửa phòng cấp cứu đi ra. Anh khóa tay và khống chế Hồng.
_ Anh Hai Xuân...
Rosa, bác sĩ trưởng khoa cấp cứu cũng ra cùng với Xuân.
_ Bác sĩ! Bạn cháu sao rồi?
_ Cô ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê.
Bà tiến đến vỗ vai Xuân nhẹ.
_ Bác sĩ Phillip (tên tiếng anh của Xuân) không chỉ tay nghề giỏi. Mà võ thuật cũng siêu đẳng nhỉ.
Optimus ngay lập tức đến hỏi ông.
_ Vợ tôi tình hình thế nào? Khi nào cô ấy tỉnh?
_ Phu nhân của ngài bị trấn thương không nhẹ... May là cấp cứu kịp thời.
_ Cảm ơn bác sĩ nhiều...
_ Công của bác sĩ Phillip nhiều hơn.
Hot Rod mang theo cháo từ bên ngoài vào. Thấy Xuân đang chống chế Hồng. Anh liền hốt hoảng chạy vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Fiksi Ilmiah*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...