Niềm tin nơi tình yêu 5: Nỗi lo của người làm vợ.

319 13 18
                                    

*Warning: Au lược phần tả cảnh chiến đấu của Hồng, Linh và Nhi nha. Vì Linh thì với Arcee thì Au lười còn Nhi và Hồng thì Firestar với Greenlight khó tìm thông tin quá với ít cảnh chiến đấu. Nên không biết tả thế nào, sợ Ooc.

* * *

Sau khi nghe lời đề nghị của Elita One thì Mai liền nhíu mày nhẹ rồi hỏi ngược lại cô.

- Hừ! Đấu với cô ư? Cô đang đùa sao? Dù sao tôi cũng là con người. Làm sao là đối thủ của một transformers như cô được?

Khi ấy Elita One tiến đến bên Mai, cô nhìn vào ánh mắt đầy hoài nghi của Mai thì liền nói tiếp.

- Tôi sẽ chỉnh sửa sức mạnh lại để ở dạng form human mà đấu với cô.

Trong khi Mai đang đắn đo suy nghĩ thì từ đâu ra đám bạn cô đã ùa ra mà hưởng ứng kịch liệt.

- Được á! Được á! - Linh tung tăng bảo.

- Bà đấu với chị Elita cho tụi tui xem đi. - Hồng khoác vai Mai.

Mai đẩy tay Hồng ra và cốc đầu Linh gằn giọng bảo.

- Bọn mày hay quá ha! Có mỗi tao đấu cho tụi mày đứng xem ư?

Lúc này cả lũ gật đầu lia lịa, thế là cả đám bị Mai dí đánh cho một trận. Elita One nhìn thấy cục diện bát nháo này mà tằng hắng to rồi nói.

- Nếu các cô muốn thì hãy cùng tham gia.

Nghe xong thì cả lũ liền quay sang nhìn Elita, rồi Hồng hỏi.

- Một chấp năm á bà chị?

Thế là Optimus liền tiến đến cản Elita lại mà nghiêm giọng bảo.

- Không được đâu Elita! Nếu một đấu năm thì cô đấu không lại nhóm họ đâu.

Thấy biểu hiện của Optimus như vậy thì Linh liền chề môi rồi mỉa mai nói.

- Còn lo lắng cho người ta quá ha?

Nghe Linh nói xong thì Optimus liền gắt lên.

- Chúng tôi giờ chỉ là bạn bè lâu năm! Cô đừng thêm dầu vào lửa mà chọc giận vợ tôi.

Khi ấy Vy liền kéo Linh lại mà thì thầm.

- Thôi! Thôi! Ông ấy bị vợ cấm vận thời gian dài thì tâm trạng đã không được tốt rồi.

Lúc này Elita chỉ thở dài rồi đính chính lại

- Ý tôi là mấy cô với cô ấy đấu sẽ với nhóm Female Autobots bọn tôi đi.

Thế là cả lũ Mai liền nhìn nhau khi nghe lời đề nghị của Elita. Cả đám lúc này đã chụm đầu lại bàn bạc với nhau.

- Sao? Đấu ha? - Linh tán thành.

- Ừm mình đấu! Vui mà! - Hồng cũng tán thành.

Khi ấy chỉ mỗi Nhi đỏng đảnh không chịu đấu.

- Thôi! Đấu xong trầy da tao sao?

Do Nhi mới dưỡng được bộ da trắng như tuyết nên không muốn da mình bị thương tổn. Tuy nhiên cô ấy đã bị cả lũ bạn mình bắt ép nên cũng đành phải đồng ý. Sau đó ngoài Elita đấu với Mai ra thì tất cả mọi người đều bốc thăm để chọn cặp. Nhi, Hồng và Vy thì lần lượt đấu với Greenlight, Firestar và Chromia. Nhóm Female Autobots bọn họ thật ra là còn thiếu hai người là Moonracer và Lancer thì đang ở Cybertron làm nhiệm vụ nên họ phải thế Arcee vào để đấu với Linh. Giao kèo chính là ai bị rơi khỏi sân đấu thì người đó sẽ thất bại.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ