Nay ăn mừng dịp kết thúc học kì. Hội chị em bạn dì Mai xin phép chồng cho ra ngoài nhậu ở karaoke.
_ Khó khăn lắm mới xin phép được ông chồng hay cằn nhằn của tao. Lẹ lẹ đi rồi về!_ Nhi ngáp hối.
_ Mày vô duyên quá! Mới tới đã đòi về!
Linh bắt đầu tới giờ càu nhàu.
_ Thôi mày! Vừa rồi chúng ta ăn nhậu rồi về căn cứ quậy tưng bừng bị mấy ổng dần cho 1 tăng rồi đó. Con Vy này cởi đồ múa cột. Con Hồng thì khóc như một con điên. Còn con Mai...
Mai nhớ lại cảnh tượng trước đây khi tỉnh dậy. Thì thấy Optimus bị cô cởi sạch quần áo người đầy dấu hôn và dấu son. Mai đen mặt...
_ À riêng con Mai nó mà sỉn thì chồng nó hạnh phúc lắm đấy...
Cả đám che miệng cười. Mai nổi điên oánh mỗi đứa một cái.
_ Giờ nhậu hay càu nhàu nhau? À quên! Tuyệt đối có sỉn tới đâu đừng để con Nhi nó lái xe nha.
_ Sao thế Mai?
_ Phải đó bình Thường Naomi đã mù đường để cổ xỉn mà lái chắc chúng ta vào rừng đấy._ Otis lo lắng nói.
_ Biết rồi! Thôi nhậu thôi nào mấy mày ạ.
_ 2 3 dô!
_ Mừng đám tụi mình đạt được kết quả tốt!
Rồi xong cả đám cùng quẩy tưng bừng...
.............................................
Tới khi cả đám xỉn quắt cần câu thì mới ra về.
_ Ợ... Xe tụi mình đâu? _ Linh
_ Nó kìa! Mày xỉn quá không thấy luôn à... Ợ..._ Nhi
Nhi đi tới chổ cái xe.
_ Để tao lái cho...
_ Ợ... Tao nhớ từ đầu là không để con Nhi nó lái rồi mà Ợ..._ Hồng.
_ Kệ đi! Nó muốn thì cứ để nó lái... Mày rãnh quá..._ Hồng bị con Vy oánh một phát.
Thế là cả đám đã đã phó thác tay lái cho con mù đường lái.
Nhi lái xe về căn cứ đấy mà...
_ Ợ... Cái cửa căn cứ nó hình như lớn hơn mọi khi... Cả cái hình của cửa căn cứ nay cũng lạ lạ ta... Thôi kệ... Ợ... Vô trong lẹ rồi ngủ...

Đúng vậy lạ phải rồi. Vì thay vì lái xe về Autobot. Con Nhi lại lái xe đến căn cứ Decepticons.
....................................................
Trong khi đó Autobots đang có chiến dịch tấn công trong căn cứ Decepticons. Và hai bên đang nã đạn vèo vèo.
_ Ợ... Gì mà ồn ào...
_ Tiếng gì thế?
Bên Autobots nghe giọng nói quen thuộc nên dừng nã súng lại.
_ Human...
Minibot của Soundwave bên Decepticon đã nhìn thấy nhóm của Mai. Nên cậu ta gửi tính hiệu cho Soundwave.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...