Sau đó ngài Primus cũng thường xuyên đến Greenlife để gặp tôi. Dù đã đến cầu hôn với phụ vương tôi, nhưng ngài ấy vẫn muốn nhận được sự chấp thuận từ tôi. Nhưng giờ đây tôi không đồng ý thì được gì chứ.
Hiện tại, nghe theo lời khuyên của Thần Vương Thần Tộc, điều tôi nên làm hiện tại là phải vì giống loài của mình trước. Tôi cũng đã ngẫm nghĩ rất kỹ rồi, lấy Primus vì sự liên minh của hai giống loài Cybertronian và sinh vật hữu cơ là điều nên làm nhất có thể. Dù biết rằng điều này tôi đang làm là có lỗi với ngài Primus vì chúng tôi đang lợi dụng ngài ấy.
Phải, ngài Primus là một người đàn ông tốt. Tôi công nhận điều đó! Nhưng bản thân tôi lại không hề xứng đáng với ngài ấy. Tới nay tôi vẫn còn rất áy náy với Primus, vì cuộc hôn nhân này không hề xuất phát từ tình yêu. Vốn dĩ đây là trách nhiệm của tôi để bảo vệ các con cháu của mình và giống loài của mình.
Bản thân tôi dù yêu Unicron vô cùng. Nhưng đằng sau trách nhiệm của một vị thần được xem là thủy tổ của giống loài hữu cơ. Hơn thế nữa là với trái tim và tình yêu thương của một người mẹ. Khi phải đứng nhìn các con mình bị chính kẻ đó hủy diệt và nhai sống trong cái khoang miệng nóng chảy của hắn, gào thét sợ hãi. Tôi đau xót đến xé toạc cả tâm cang.
Ai đó có thể nghi ngờ vào bảo rằng tôi vụ lợi hay gì đó. Tôi thú thật là cho dù mình yêu Unicron, nhưng dù sao tôi và các chị em tôi cũng là tổ thần của bao nhiêu người con trong vũ trụ. Nhìn chính giống loài mình, dù đông đảo như vậy, nhưng lại phải cúi đầu trước giống loài cơ khí bọn họ, vì yếu hơn họ. Liệu tôi có nên uất hận hay không?
Tôi biết, bản thân mình đang làm sai. Nhưng…
Đã làm mẹ thì ai mà chẳng thương con. Sự thật rằng, tình yêu tôi dành cho các con mình và chị em mình, nhiều hơn so với tình yêu mà tôi yêu Unicron. Nó nặng nề về trách nhiệm của một người mang danh đấng tối cao với đồng loại nương tựa vào mình, mà nó lại còn mang sự thiêng liêng cao cả của bậc cha mẹ với các con của mình. Bây giờ đây chính là cơ hội để các con cháu tôi sẽ trở mình và được mạnh mẽ như họ. Các con tôi sẽ không phải sợ bất kì kẻ nào nữa. Thế tôi có nên phải làm như vậy không?
Ngài Primus ban đầu nào biết được điều đó. Nhưng biết rồi thì chắc ngài ấy đau lòng lắm. Tuy nhiên tôi không mong rằng ngài Primus sẽ hiểu cho tôi. Vì ngài ấy tốt nhất không nên cao thượng với một kẻ ích kỷ như tôi.
Vào một ngày ngài Primus đến Greenlife để gặp tôi. Nhưng ngài ấy lại gặp chị Orianna và ba đứa em tôi đang chơi xích đu trước sân nhà. Khi thấy ngài Primus đứng ở cổng rào, Serena rời khỏi xích đu mà đến mở cổng.
- Ta đến để gặp Giselle. Em ấy có ở nhà không?
Khi này Serena định vào trong gọi tôi thì bị chị Orianna kéo lại. Tôi đứng bên trong nhà nhìn ra ngoài cửa sổ còn thấy họ làm khó Primus cho tới cùng. Chị Orianna cầm đầu hai đứa còn lại đứng án trước cửa rào mà nhìn ngài Primus đầy thách thức.
- Muốn vào trong gặp em tôi à? Không dễ đâu…
Thế là Sophia liền hùng hổ tiến ra, nó khoanh tay nheo mắt nhìn ngài Primus.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...