❄ Thiên thu ❄... (1)

273 12 8
                                    

* Đôi lời ba xàm của con Au: Ai là fan của Transformers. Nếu như thấy không hợp gu với truyện của Au thì click back nha... Vì truyện của Au có thể so với vài người xem nó như ngôn lù. Đặc biệt là chương này là viết về hai ông Primus và Unicron có liên quan vô cùng với yêu đương đấy. Vậy nha?

******************************
Mấy trăm tỷ năm trước của vũ trụ. Sau khi vị thần của sự hỗn man Unicron và vị thần được xem là tổ tiên của giống loài Cybertronia ra đời.

Trong một lần cuộc xung đột của hai anh em Primus và Unicron với nhau và có đụng tới vũ lực trong vũ trụ. Họ vô tình va phải một thiên thạch mang 7 màu sắc kì lạ. Làm nó vỡ ra thành 7 mảnh mang 7 màu riêng biệt gồm: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Khối thiên thạch họ làm vỡ không hề tầm thường tí nào. Nhưng vấn đề nó bị vỡ cũng chẳng ảnh hưởng gì. Chỉ là sức mạnh của nó bị tách ra mà thôi. Và một sự sống khác ngoài sự sống của giống loài cơ khí đã ra đời trong vũ trụ.

200 triệu năm sau...

Primus đang dạo quanh vũ trụ và ông nhìn thấy. Unicron đang nhìn trân trân một hành tinh nào đó không rời mắt. Primus thừa biết tính của cha nội này. Khi mà Unicron đã nhìn cái hành tinh nào với ánh mắt thế thì Auto bị thằng chả cho vô bụng. Primus liền đến nhằm ngăn Unicron lại.

_ Unicron! Anh định làm gì thế?

_ Primus... Cái quái gì thế kia?

Primus nhìn theo ánh mắt Unicron thì thấy một cái đóm sáng mà xanh lục lấp lánh. So với hai anh em họ thì nó chỉ nhỏ như một hạt bụi. Nó di chuyển từ tinh cầu này đến tinh cầu khác. Khi nó chạm vào tinh cầu nào thì xung quanh tinh cầu đó đều xuất hiện một dạng sự sống kỳ lạ mà hai anh em họ không ngờ được. Họ liền phóng to ra xem thử nó là cái gì...

Trước mặt hai anh em họ là một thực thể kì lạ mà họ chưa từng thấy bao giờ. Nói cách khác trước mặt anh em họ là một cô gái tuyệt đẹp mang trên người một đôi cánh chim óng ánh màu xanh ngọc. Mái tóc mang màu của rừng xanh, xoăn gợn sóng cùng với ánh mắt long lanh như phỉ thúy.

Xung quanh cô ấy mang một năng lượng màu xanh lục đầy sức sống. Và cô ấy đang thực hiện một điệu múa. Hành tinh nào cô ấy chạm tới. Hành tinh đó liền xuất hiện sự sống sinh học. Dường như cô nhận ra mình bị anh em họ quan sát. Và cô cũng nhận ra hai người họ không hề tầm thường tí nào. Cô dừng kết thúc điệu múa của mình và nhìn hai người bọn họ. Đôi môi nhỏ nhắn đỏ thắm như màu của đóa hồng nhung tươi tân e lệ mỉm cười. Và cô gập người nhẹ cúi chào họ rồi bay đi mất.

_ Thế là thế nào?

_ Hình như thực thể đó đang chào chúng ta đấy!_ Primus giải thích với Unicron về phép lịch sự chào hỏi.

_ Ra là vậy...

..................................................

Sau này cả Unicron và Primus đã nhận ra. Trong vũ trụ ngoài giống nồi cơ khí bọn họ. Đã hình thành một giống nồi khác được gọi là sự sống hữu cơ.

Hành tinh đầu tiên của giống loài hữu cơ trong vũ trụ có tên là Greenlife. Nó là cái nôi của những giống loài hữu cơ. Với bọn họ nó được xem là thánh địa...

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ