Trong phòng nghiên cứu của Autobots, Charlie đang tiến hành tổng kiểm tra lại hệ thống ở nơi đây. Khi đã xong việc, chị cặm cụi viết báo cáo đầy đủ rồi cẩn thận cho vào bìa sơ mi. Sau đó Charlie húp nhẹ ngụm cà phê rồi ngồi bần thần nghĩ lại chuyện mình gặp nạn khi làm nhiệm vụ phụ giúp nhóm Mai làm bài thu thập vừa rồi. Nhớ lại cảnh mình bị sung điện và bất tỉnh nhân sự rồi không còn nhớ gì cả mà chị đến giờ vẫn chưa hết chấn kinh.
"Khiếp thật, mấy chuyện này dù mang lại nhiều tiền cho mình, nhưng lại thách thức tính mạng quá đi thôi."
Bất chợt, Charlie nhìn lại tay mà đang đeo chiếc vòng kì lạ của mình. Dạo này do mọi người đều bận nên chị vẫn chưa kịp để tra rõ lai lịch của nó, chỉ được biết vỏn vẹn là cái này mình được Prime cổ đại tặng cho. Chính ông ấy cũng là người đã cứu Charlie khỏi nguy hiểm và sửa chữa hệ thống cầu không gian. Charlie vừa nhìn nó bằng ánh mắt đăm chiêu vừa nghĩ.
"Lạ ghê ha, thứ này mình dùng cả kéo cắt mà nó không đứt luôn. Thôi kệ, nó cũng đẹp mà. Nhưng... Sao nó lại quen thuộc đến như vậy?"
Bất chợt viên bảo thạch mang màu đỏ như Ruby được đính trên một mảnh giáp màu tím có điêu khắc tinh xảo đã phát sáng. Khi viên đá phát sáng, hoa văn trên mảnh giáp cũng theo đó mà sáng theo hiện lên một dòng chữ cổ đại "dành cho chúng ta". Sau đó đột nhiên đầu của Charlie lại bắt đầu đau nhức inh ỏi. Lúc này trong đầu Charlie lại xuất hiện những hình ảnh kì lạ vô cùng.
"Tiếng ai đó trong đêm tĩnh lặng
Lời nguyện ước tình mình đặng duyên
Lời yêu chôn chặt lòng trĩu nặng
Tình này yêu người mãi vĩnh hằng."
Trong đầu Charlie, hàng loạt những dãy hình ảnh tựa như một thước phim lướt qua. Chị nhìn thấy một người Cybertronian với bộ giáp màu chủ đạo là màu tím đỏ, gương mặt hiền từ đang ngồi cạnh một cô gái có mái tóc đỏ bồng bềnh, tuy nhiên gương mặt nàng thì chị không hề thấy rõ. Rồi người Cybertronian kia đã đeo vào tay nàng chiếc vòng giống như chiếc mà chị đang đeo. Bấy giờ giọng nói trầm ấm của chàng đã cất lên, tuy nhiên giọng nói ấy lại vang vọng trong tâm trí chị. Nó như gợi về từ tiềm thức nào đó từ thời xa xăm, từ miền ký ức mà chị dường như không thể nào nhớ nỗi.
"Rosestelle... Từ nay trở đi chúng ta có thể bên nhau. Đây là mảnh giáp nơi gần spark của ta nhất, còn viên ngọc này là tinh thể ta tìm được nơi hành tinh mà em đã gieo mầm sống."
Sau đó tiếng nói của người con gái kia cũng đã cất lên.
"Ôm chặt em đi! Cho dù có thêm bao nhiêu cách trở đi chăng nữa, em mặc kệ. Em sẽ không buông tay anh nữa. Tình yêu chúng ta sẽ thắt chặt mãi mãi, Alpha Trion..."
Thì ra người đó lại chính là Alpha Trion và nàng Rosestelle, nữ thần đầu tiên trong bảy chị em đấng sáng tạo giống loài sinh học. Cảnh tượng mà Charlie đang thấy là lúc nàng và ngài định tình với nhau. Tuy nhiên sau khi chị nhìn thấy nàng cùng ngài trao cho nhau nụ hôn mãnh liệt trong không gian mênh mông của khoảng trời ký ức thì mọi thứ liền tan biến thành khói sương. Sau đó một cảnh tượng khá lại diễn ra trước mặt chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...