Hồng dù là một người chuyên phiêu lưu và ưa thích những trò chơi mang tính chất mạo hiểm. Tuy nhiên sở thích nuôi thú cưng của cô là những động vật gặm nhấm ăn cỏ như thỏ hay bọ ú. Vì với cô thì trông chúng bông xù nhỏ bé, nuôi dễ cưng hơn những động vật săn mồi. Ngoài ra khi ngắm nhìn chiếc miệng be bé xinh xinh của chúng nhai cỏ cũng rất thư giãn. Thế là Hồng đã rước về một chiếc bọ ú be bé xinh xinh bông xù màu cà phê sữa.
Rồi sau đó là khoảng thời gian hạnh phúc của Hồng bên chiếc bọ ú. Cô đặt cho cho bé là Bạc Xỉu, mỗi lần cho nó ăn là Hồng cứ say mê ngắm nhìn. Khi đi làm về là cô cứ thế mà cho chiếc Bạc Xỉu của mình ăn và ngắm nó. Thế là Hot Rod đã bị thất sủng bởi con bọ ú. Anh thật sự không hề cam tâm một chút nào.
Do Hồng cứ mải mê chơi với bọ ú mà bỏ rơi mình. Hot Rod lại đăm ra ghen với Bạc Xỉu. Rồi một ngày đẹp trời, anh ta đã quyết định mang con bọ đi giấu để Hồng có thể quên nó. Khi trở về chỉ thấy cái chuồng trống không Hồng liền hỏi Hot Rod.
- Bạc Xỉu của em đâu rồi Hot Rod?
Hot Rod liền như kịch bản bảo Hồng rằng.
- Cherry hình như em quên đóng cửa lồng nên nó đã chạy mất tiêu rồi.
Nghe vậy, Hồng đã cực kì buồn mà tìm kiếm nó cực lực khắp căn cứ. Tuy nhiên mà vẫn không tìm ra chiếc Bạc Xỉu của mình. Thấy vậy Hot Rod liền thừa cơ hội an ủi vợ mình.
- Anh sẽ mua cho em một con khác xinh hơn nhé? Nó chạy trốn rồi chắc sẽ về với tự nhiên thôi.
Dù nghe vậy nhưng Hồng vẫn lo lắng cho Bạc Xỉu vì sợ bé sẽ đói và không có gì ăn. Tuy nhiên Hot Rod dù tống khứ được tiểu tam xen chân vào tình yêu của mình, nhưng anh lại không quên cho nó ăn thường xuyên.
Rồi đến một ngày, Hot Rod lại phải đưa Hồng đi thâm dò địa chất. Nhưng anh đã giao Bạc Xỉu lại cho Blaster làm nhiệm vụ ở phòng phát thanh căn cứ Autobots. Tuy nhiên anh ta lại không hề có kinh nghiệm chăm sóc bọ ú. Thế là Blaster nghĩ rằng chỉ cho nó ăn một lần là xong rồi đi lo công chuyện của mình và rồi rắc rối đã bắt đầu ở căn cứ Autobots.
......................................................
"Oét!" "Oét!" "Oét!"
Do phòng phát thanh an ninh là nơi cảnh báo tính hiệu khẩn cấp cho cả căn cứ, nên một khi loa ở đây mà phát là ai ở trong căn cứ đều biết ngay. Cứ thế tiếng ồn đã vang ở khu vực loa phát thanh an ninh trong căn cứ Autobots, làm cho cả căn cứ cuống cuồng lên. Ngài Optimus khi ấy liền triệu tập mọi người vì cứ ngỡ cả căn cứ đang xảy ra hỏa hoạn.
- Mọi người mau tìm ra nơi giải quyết đám cháy ngay.
Mặc khác Mai lại cảm thấy có gì đó lạ lạ ở tính hiệu báo cháy này.
- Anh à! Hình như này đâu giống loa báo cháy chứ?
Magnus và đội an ninh đã quyết định đến phòng phát thanh xem thử. Bấy giờ đội an ninh đã bắt được chiếc Bạc Xỉu đang gào thét đầy ai oán vì đói ở trong lồng sắt. Prowl chăm chú xem thì liền báo lại với Magnus rằng.
- Thưa sếp! Dạng sống sinh học này hình như là thú cưng của Blaster thì phải.
Rồi Blaster đã bị khiển trách, đồng thời chiếc Bạc Xỉu đã bị đội an ninh căn cứ tịch thu. Đương nhiên vì chiệu trách nhiệm dẫn dắt đội an ninh nên Magnus đã nhận nhiệm vụ chăm sóc chiếc bọ ú. Khi ấy trung úy đã được phổ cập kiến thức về chăm sóc loài động vật này. Cứ thế chiếc Bạc Xỉu lại tiếp tục đổi chủ mà ở cạnh Ultra Magnus.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...