🌌Đội khoa học không gian ra đời! 🌠

148 13 1
                                    

*Vấn đề đầu tiên là chọn nhóm trưởng...

Đầu giờ chiều sau giờ tan làm Magnus cầm tờ thông báo đi đến trước sân của phòng nghiên cứu. Ông nheo mắt nhìn nhóm Mai đang chơi ô ăn quan vô cùng với Wheeljack và Hot Rod, còn Charlie đang nghe nhạc với Bumblebee. Tuy là cái lũ Mai và Charlie đang giờ nghỉ thì họ rảnh rỗi thì không nói. Nhưng ba cái người kia chẳng phải là đang cúp việc để chơi với mấy đứa này ư. Thật sự, từ khi có vợ thì cả đám đều đổ đốn hẳn. Lúc này Magnus tằng hắng lớn, rồi lườm ba người Bumblebee, Wheeljack và Magnus. 

Cả ba nhìn ông ấy thì chỉ biết cười trừ hỏi.

- Chào Magnus! Chúng tôi đã đổi ca rồi mà? 

Magnus lườm họ rồi gằn giọng bảo.

- Việc ai người nấy làm! Ai cho các cậu đổi hả? 

- Nhưng… 

Hot Rod không kịp đáp thì liền vị Magnus cắt ngang.

- Cả ba vào trong ký giấy phạt rồi làm việc tiếp.

Cả ba nhìn nhau bất lực rồi làm theo lệnh của Magnus, bỏ lại cả nhóm con người đang cay cú lườm ông. 

- Đúng là khọm già khó ưa! - Hồng lẩm bẩm chửi bằng tiếng Việt.

- Tôi nghe được đấy! - Magnus gằn giọng.

Sao khi thấy tất cả đã ổn định thì Magnus liền lấy tài liệu điện tử ra thông báo. Ông bấm nút vào hệ thống ở tay mình thì một hình ảnh không gian ba chiều hiện ra, Magnus bắt đầu đọc to.

- Theo như các cô đã biết nhóm các cô từ đó tới nay chưa thêm một thành viên nào. Và bây giờ chính phủ đã yêu cầu chốt số lượng như vậy. Từ giờ các cô là đội khoa học dưới quyền của Autobot. Được Autobot đào tạo và sẽ làm việc cho chúng tôi.

Cả đám nhìn nhau rồi nhìn Magnus, vì mỗi lần thấy cái mặt Magnus thì cả đám đều tuột mood mất vui. Tuy nhiên Mai, cũng đành lễ phép đáp.

- Bọn em đã nghe thông báo này rồi ạ.

Khi nghe Mai đáp xong thì Magnus liền thông báo tiếp.

- Đã là một đội khoa học thì vốn là một tổ chức nhỏ hẳn hoi. Họ yêu cầu các cô chọn một chỉ huy, nói cách khác là chọn đội trưởng.

- Là chị Charlie! - Mọi người đều nhìn Charlie.

Magnus liền vội phản bác lại cả nhóm với yêu cầu này.

- Không được! Tuy Charlie lớn tuổi nhất. Nhưng xét cho cùng chưa đủ tiêu chuẩn nên chính phủ không chấp nhận. Mặc dù chính ta và các Autobot khác chấp nhận vì cô ấy có thể đủ khả năng quản hết cái team hỗn loạn các cô.

Khi nghe ông ta nói câu này thì cả đám Mai nhìn nhau. Hồng ngứa mắt muốn táp cho ông ấy vài lời thì bị Linh và Vy bịt mồm lại. 

- Vậy là sao ạ? - Linh khẽ nhíu mày.

Magnus lúc này liền lấy tài liệu điện tử ra tiếp tục thông báo với cả nhóm, ông nghiêm giọng. 

- Chính phủ yêu cầu! Đội trưởng của team các cô không phải chỉ là có tài lãnh đạo. Mà còn phải có năng lực tốt, thành tích phải cao. Charlie tuy lớn tuổi nhưng bậc học của cô ấy chỉ là trung cấp nên học không chấp nhận. Hơn nữa vị trí đội trưởng còn phải có tài thuyết trình và cách ăn nói. Để sau này còn đến trụ sở chính phủ để mà báo cáo.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ