Ahihi! Có lẽ mọi người đang thấy con Au này thông báo sửa plot quá nhiều lần. Mọi người thông cảm cho mình, vì mình kĩ tính nên phải làm cái gì cho ra cái đó. Nếu không tìm hiểu kĩ thì phải làm sao cho nó rõ ràng.
Đầu tiên là chuyện của Soundwave mình đã lầm ở chổ là ổng tìm ra các Minicons và bảo vệ họ. Thật ra là Soundwave đã được các Minicones cứu khi bản thân là công nhân bị bọn matday kia hành hạ đang thoi thóp, rồi họ đùm bộc nhau. Sau đó Soundwave mới được người trong chính phủ để mắt tới và làm việc cho họ. Rồi tiếp đó ổng được nhận lệnh theo dõi Megatron hiện là đấu sĩ ở Kaon, sau đó được tư tưởng của Megatron cảm hóa và trung thành với Megatron. Cho nên mình xin lỗi vì đã lầm lẫn nên xin phép được sửa plot và viết lại phần này để đỡ sạn ạ.
Còn Megatron mình thật sự đào chưa kĩ thông tin về ổng. Thật ra là ổng đã suýt bị shadowplay thành công nên tâm lý mới bất ổng như ngày hôm nay. Ngoài ra còn bị Whirl tra tấn hành hạ đến ám ảnh tâm lý ở trong tù. Sau đó mới được Orion Pax dùng mối quan hệ để cứu mình. Nhưng gần như đã bị Shadow play thành công rồi.
Ngoài ra bọn Senator còn giết Terminus là người tạo động lực và truyền cảm hứng cho Meg viết cái bản tuyên ngôn Toward Peace, nên khi viết ấn bản đầu tiên ổng đã đề tặng cái này cho Terminus. Ban đầu Megatron đã dùng thơ và văn hay lời nói để thuyết phục xã hội bấy giờ thay đổi để Cybetron được hòa bình rồi bình đẳng, không phân biệt giai cấp. Nhưng sau khi bị bắt ổng mới thay đổi.
Nên không phải tự nhiên Megatron đã ác, hay bị tha hóa do tham vọng mà là bị bọn mất dạy không bằng cầm thú đó ban cho.
*Phần plot mình viết lại
Mình xin phép viết lại plot này ở truyện của mình rằng. Orion Pax và biết nhau từ trước. Orion Pax đã thích thơ văn của Megatron, cho nên hai người đã là bạn thân với nhau. Orion Pax làm việc cho Alpha Trion, trợ lý kiêm thủ thư, cho nên khá có nhiều tiếng nói trong xã hội, vì thuộc tầng lớp trí thức. Ngoài ra ở trong chính phủ, ông cũng có qua lại với Sentinel Prime (hai người cũng là thầy trò) dù đôi lúc cả hai không đồng quan điểm.
Megatron khi ấy là D - 16 ông là một thợ mỏ với suy nghĩ đổi mới. Không cam lòng khi thấy bản thân và những người thuộc giai cấp dưới xã hội như mình bị áp bức bởi bọn thượng nghị sĩ. Khác với những người thợ mỏ khác ông được một thầy giáo là Terminus dạy chữ và thơ văn. Từ đó ông quyết tâm dùng con chữ và thơ văn để có thể thuyết phục người xung quanh mình và thắp sáng Cybertron đang chìm trong đêm tối bấy giờ. Tuy nhiên niềm hy vọng đó của ông là viễn vong.
Sau đó là tin hầm mỏ C 12 nơi D16 làm việc giảm nhân lực và thay thế toàn bộ bằng máy móc. Giọt nước tràn ly nên D 16 đã phóng cây đục đất vào ông Senator sau đó là bị bắt. Họ mới điều tra ra nốt mấy bài thơ tuyên truyền của D16 và bắt luôn thầy giáo ông tội chống đối chính quyền. Trong tù ông cũng bị tra tấn như nguyên tác và được Orion Pax dùng mối quan hệ để cứu. Rồi ông đã rời xa Orion Pax mà đến Kaon. Sau đó không ngờ rằng Megatron đã dần ra đời từ đây.
Tạm thời plot của mình sẽ như vậy.
Mình sẽ thay đổi luôn trong tất cả các tuyến truyện của mình nha.
*Vấn đề khác:
Phần tuyến của Amelia cũng là trong tuyến chính của phần trắng đen nhé. Mà nó là ký ức của Amelia, quan trọng ạ. Mình không ép nhưng mong mọi người có gì không hiểu thì xem lại phần đó nha vì nó viết tiếp luôn trong phần trắng đen ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Fiksi Ilmiah*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...