Điều tôi cầu mong rằng, bản thân không nên gặp hắn. Chẳng thà hắn chính là kẻ phải khiến tôi ghét cay ghét đắng căm hờn thấu xương. Tuy nhiên, tình cảnh của tôi không thể nào mà có thể diễn tả được.
Tôi không ghét hắn, nhưng tôi hận hắn.
Điều đầu tiên mà tôi hận nhất lại chính là tình yêu của hắn dành cho tôi.
Chuyện liên quan giữa ba người chúng tôi hoàn toàn như một mớ bùng binh vậy. Thà rằng tôi không nên gặp ai, cả ngài Optimus hay là Megatron.
Kể từ khi ở căn cứ Decepticon này, cả bản thân tôi cũng không biết được. Mình đã làm cái quái gì để khiến cái tên trùm Decepticon nảy sinh tình ý với tôi.
Sau cuộc nói chuyện giữa tôi và Starscream chỉ là một khảo nghiệm. Cái chúng gọi là thí nghiệm phân tích tâm lý gì gì đó. Sau đó dĩ nhiên là tôi vẫn được đối xử tuy không rất tốt nhưng không tệ.
Một ngày đẹp trời tự nhiên tôi được thỉnh đến chỗ Megatron. Nói chung là đang ngồi ăn bánh donut uống cocacola thì bị Soundwave xách cái lồng đi đến chỗ phòng đọc sách của Megatron. Lúc này tôi cứ nghĩ hắn định bắt tôi dịch văn tự cổ. Nhưng thật hắn định để tôi đọc cổ ngữ tuy nhiên còn có ý định khác.
Rồi chúng thả tôi ra và bắt tôi đọc dòng chữ trên một mảnh thép khổng lồ. Từng dòng cổ ngữ mà tôi đọc được, thứ này tôi nghĩ nó đang nói về một nền văn minh nào đó. Mà chúng nó bắt mình đọc ba cái thứ này làm cái nồi gì nhỉ? Đúng là dân đam mê sử vãi cả linh hồn, hơn cả con Hồng em tôi nữa. Mà thôi họ muốn thì tôi đọc, nhưng kỳ lạ là tôi càng đọc càng thấy nó thân thuộc thế này. Mà cái này đa số nói về kiến trúc. Mấy công trình kiến trúc thì nên nhờ hai đứa tụi con Linh và Otis có vẻ sẽ ổn hơn tôi, mặc dù tôi cũng vẽ được chút chút.
Lúc này đột nhiên Soundwave đưa cho tôi một thiết bị dùng để vẽ. Nói cách khác nó khá giống bảng vẽ điện tử lắm. Rồi tiếng nói như radio của hắn ồm ồm bảo tôi.
- Mau vẽ đi! Nếu như ngươi thật sự biết vẽ.
Cái này cũng chẳng là gì nên tôi quyết định sử dụng thiết bị của hắn để vẽ. Rồi không ngờ một lát hồi tôi có vẽ như tôi không cần đến bản vẽ mà tự nhiên hình ảnh trong cái văn tự cổ đó đã hiện ngay trong tâm trí tôi. Sau khi vẽ xong thì tôi rất kinh ngạc, nó không là gì cả mà chỉ là một tòa lầu có hệ thống kính thiên văn như để ngắm sao trời. Nhưng sao nó với tôi lại quen thuộc nhiều như vậy.
Sau đó tôi liền quay sang hỏi Soundwave có hệ thống mô phỏng lắp ráp 3D hay không. Ngay lúc này anh ta liền mang nó ra cho tôi, nhưng không chỉ mình tôi, Starscream cũng phụ tôi làm việc này. Hắn khởi động máy và hắn chỉ tôi cách hoạt động nó, mà dường như Starscream cố tình để tôi nhìn thấy mật khẩu và làm chậm lại. Hắn cũng nhấn mạnh từng chỗ một ví dụ hệ thống máy móc ở Decepticon tuy đa dạng nhưng nó cũng tuân theo một quy luật nhất định. Trong lúc nhìn hắn làm tôi cũng học lỏm được một chút cách hoạt động của những thiết bị hệ thống nơi đây.
Tôi và Starscream cùng nhau lắp ráp mô phỏng thử cái hệ thống cổ xưa này. Lúc này tôi cũng vô cùng kinh ngạc, vì người Cybertron họ, thời cổ đại còn có thể làm ra những điều này. Không biết chừng nào loài người mới có thể vươn tầm cao như vậy đây. Ráp xong cái mớ đó thì tôi cũng lau mồ hôi mình và rất muốn được đi tắm. Khi ấy chợt một dòng chữ trong văn tự cổ hiện lên trong đầu tôi "Cửa sổ nhìn ra toàn vũ trụ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...