*Warning: Đây là suy nghĩ riêng của Sen về nhân vật này và dưới góc nhìn có thể là phiến diện của mình. Fic này mình viết cũng dưới góc nhìn của mình mà ra. Cho nên trái quan điểm với nhau thì thôi, tránh toxic nhau dưới mọi hình thức. Vì mình đang tu tâm dưỡng tính nên lười tranh luận lắm.
Ngoài lề một chút nhé cả nhà, trước đây, sau khi xem nhiều thể loại về Transformers khác nhau, từ nhỏ mình đã thích mấy anh Robot này. Vì nhìn họ to lớn và rất là ngầu, mặc dù Sen là con gái đó nha. Tuy nhiên để bias ai thì Sen rất là khó tính. Tính trên đầu ngón tay người được Sen bias là main vì Sen toàn bias nam phụ hay nam phản diện thôi. Ở nhiều fandom khác nhau Sen cũng có rất nhiều bias, trước đây hình mẫu chồng lý tưởng của Sen là Gaara trong fandom Naruto. Sau này thì Sen lại đổi gu là ông đội trưởng Kaizo ở fandom Boboiboy.
Mặc khác ở fandom Transformer này bias của Sen khá nhiều, Optimus cũng là một trong những bias là main ít ỏi của mình. Nhưng hình mẫu của ổng tựa như là thánh nhân vậy, quá cao cả đi. Bias mình thích nhất ở fandom này là Soundwave, vì với mình là ông ấy dễ thương và trung thành nhất. Tuy nhiên, bias mình nể trọng và đồng cảm nhất trong fandom này chính là Megatron.
* Megatron ở phim Transformers One:
Đây là gốc nhìn phiến diện của mình, không đồng quan điểm thì thôi. Mình ngại tranh cãi. Lưu ý lần nữa là sẽ có spoil và mình là fan cứng của Megatron đấy. Cho nên sẽ dành lời hoa mỹ nhiều cho ổng nhé, ngoài ra mình cũng viết theo cảm xúc riêng nên có vài từ hơi thô đấy ạ. Khó chịu thì thôi không cần care comment của mình.
Phim Transformers One, mình xem vừa rồi là bản lồng tiếng nha. Mình hơi bị ưng giọng của ông Quách Ngọc Tuyên aka Anh Vi Cá luôn á. Vì hơi bị hợp với vai Megatron luôn. Theo Transformers One, Megatron trước đây có tên là D 16 là một người thợ mỏ hiền lành, điềm tĩnh. Trái với thằng bạn loi nhoi của anh là Orion Pax. Nếu như không bị ông bạn báo đời và rủ nhau đi báo cùng thì D 16 sẽ là một người thợ mỏ luôn hiền lành và an phận. Anh ấy chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình rồi được thăng chức mà thôi. Nhưng rồi D lại bị ông Orion Pax lôi đi báo lung tung hết chổ này tới chổ khác. Orion được D 16 bao che hết lần này tới lần khác mỗi lần ổng báo. Orion lôi đầu D đi đua xe với cái kết là hai đứa đều bị lôi đầu xuống hầm đốt phế liệu và họ gặp B 127. Rồi báo chưa hết thì Orion Pax lại lôi D và B cùng với Elita One (thật ra là bả bị vạ lây) cưỡi tàu cao tốc lên mặt Cybertron để tìm Ma trận thủ lĩnh khi tìm được tín hiệu cầu cứu của Alpha Trion. Nhờ vậy mà bốn người họ đã biết được sự thật là bấy lâu nay cả cái Cybertron đều bị Sentinel dắt mũi.
Sơ lược chút, Sentinel từng là cận vệ trung thành của các Prime, tuy nhiên vì để được lên làm Prime và có được quyền lực nên hắn đã cấu kết với Qintession bán đứng các Prime và Cybertron. Nói chung thằng matlon này vừa hãm vừa hèn vừa khốn nạn. Đỉnh cao của sự khốn nạn chính là hắn đã moi hết T - Cog (phim gọi là bánh răng) của Robot thợ mỏ, để họ không thể biến hình thành Transformers mà họ phải cày cuốc cực lực tìm Energon cho hắn để cống nộp cho Quintession. Nói chung đây là thằng khốn nạn, “cõng rắn cắn gà nhà” vì lợi ích mà bán đứng đồng loại và quê hương. À ừm mình chửi hơi nhiều, do quạu.
Giờ mình tiếp tục phân tích tiếp tâm lý của Megatron trong phim Transformers One nhé. Sau khi nhìn thấy thằng chóa đó cấu kết với quân thù tập kích và giết các Prime trong hang động. D 16 đã dần dần bị mất đi niềm tin. Tận cùng chính là khi thằng chóa (xúc phạm loài chó ghê) quỳ dưới chân tên Quintession và hứa sẽ giao hết energon của Cybertron rồi tăng cường đàn áp các thợ mỏ bắt họ làm việc cực lực xuyên suốt 23 tiếng đồng hồ. Thì D 16 đã thực sự dần bị tha hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Ciencia Ficción*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...