Em chấp nhận là bản thân mình bị cho là trẻ con, em chấp nhận bản thân mình bị cho là bồng bột. Người ta nói gì về em thì em chấp nhận hết. Em quan tâm làm gì cho cực thân.
Nhưng thứ em không hề chấp nhận chính là bị anh lừa dối.
Đồng thời tuyệt đối em không hề chấp nhận với anh em không là duy nhất.
Em chỉ muốn anh yêu mình em và mỗi em.
Em là vậy đó...
Anh không yêu em nữa thì thôi!
Nói nhiều mệt!
* * *
Bên ngoài phòng cấp cứu tại bệnh viện, Optimus đang đứng ngồi không yên mà cứ nhìn vào bên trong. Bên dãy ghế ở bên ngoài phòng cấp cứu các Autobots đã cùng ngài đuổi theo Mai cũng đã ở bên ngoài chờ cùng ngài. Có người thì an ủi Prime của mình, có người thì hỏi ngài chuyện gì đã xảy ra với vợ chồng hai người. Tuy nhiên Optimus không hề trả lời họ mà cứ im lặng chờ tin của bác sĩ. Hiện tại thâm tâm của vị chỉ huy ấy rất rối loạn, vì ngài sợ sẽ mất đi Maris của mình như trước đây ngài từng đau khổ vì mất đi Elita.
Nhưng hiện tại với Optimus, nếu như để mất Maris của mình thì...
Optimus không hề dám tưởng tượng tới.
Elita khi lần đầu nhìn thấy vị Prime vĩ đại của Cybertrons giờ đây đang mất đi lý trí chỉ vì một người phụ nữ loài người. Phải chăng ngài ấy đã thật sự rất yêu cô gái ấy? Thứ tình yêu mà ngài ấy dành cho người con gái bé nhỏ kia, còn hơn cả tình cảm trước đây của họ ở Cybertron.
Trong lúc mọi chuyện vẫn chưa được dịu xuống. Thì nhóm của Mai và Charlie đã đến bệnh viện. Khi ấy Hot Rod và Ratchet đã đi mua đô ăn hay những thứ hữu ích cho Mai, lát sẽ vào trong với vợ mình sau. Còn Bumblebee và Otis thì phải thay mọi người ở lại căn cứ làm việc hỗ trợ Magnus.
Vy khi này liền chạy đến chổ Wheeljack, cô nheo mày hỏi chồng mình.
- Anh yêu! Sao rồi?
Wheeljack nhẹ nhàng vỗ vai Vy, cố trấn an vợ mình.
- Không sao đâu em! Lúc ấy anh thấy Prime đã xử lý được tình huống rồi. Không xảy ra hậu quả nghiêm trọng nào đâu em.
Hồng lúc này đã nóng lòng đến độ mất bình tĩnh. Cô tiến đến nắm lấy vai Vy mà gằn giọng hỏi.
- Vy! Chuyện này là sao?
Vy la đau vì Hồng siết khá chặt, rồi lườm cô ấy.
- Con này! Tao cũng như mày thôi! Lúc đó tao thấy nó chạy như ma đuổi, tao kêu chồng tao và anh Bulkhead đuổi theo nó, còn có cả anh Prowl và Smokescreen cũng bỏ ca trực mà chạy theo đấy. Sao mày không hỏi họ với ngài Optimus đi!
Bulkhead lúc này cũng không thấy thoải mái mà gằn giọng bảo.
- Chuyện này bọn tôi cũng đuổi theo họ thôi, tới thì đã thấy như vầy rồi. Hỏi Prime thì Prime không trả lời.
Hồng lúc này đã chuyển ánh mắt tức giận của mình sang nhìn Optimus. Cô tiến tới gần ông rồi lặng lẽ hỏi.
- Anh ba! Chuyện này là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...