Bấy giờ mặt của Linh đã trắng toát không còn một giọt máu, dù đang ở phòng lạnh mà mồ hôi cô đã nhễ nhại ướt đẫm cả áo. Trong khi Starscream vẫn nhìn cô cười mỉm chi. Thấy bầu không khí căng thẳng này một nhân viên đã tiến đến khều khều Linh nhỏ nhẹ nhắc nhở cô.
- Tiểu thư! Tiểu thư!
Linh giật mình mà buột mồm nói ra luyên thuyên nữa tiếng mẹ đẻ nữa tiếng Anh.
- Lạy ông! Ông muốn gì cũng được! Làm ơn đừng cắn con!
Nghe lời này từ tiểu thư thì cô nhân viên dù không hiểu tiếng mẹ đẻ của Linh nhưng vẫn cảnh báo cô phải nghiêm túc.
- Tiểu thư ơi! Đây là khách hàng quan trọng của chúng ta đó...
Starscream nhíu mày nhẹ nhìn Linh rồi trịnh trọng bảo.
- Là tiểu thư Michaels nhỉ? Ta đến là để hợp tác làm ăn với ba cô mua phụ kiện. Không phải là để gây sự đâu. Hơn nữa ta cũng không muốn thân phận mình bị bại lộ ở đây đâu. Với cả ta là máy bay, không cắn cô được đâu.
Linh lúc này đã bị lạc vào tình huống tiến thoái lưỡng nan thập phần. Tuy nhiên bây giờ cô không thể nào mà trốn chạy được, nếu không thì sẽ tiêu đời với ba mất. Chính vì vậy dù biết rằng mình đang đối diện với một con quái vật cực kỳ đáng sợ thì Linh vẫn phải giữ bình tĩnh tiến đến chủ động chào hỏi để bắt đầu cuộc nói chuyện.
- Tôi tên là Lillian Michaels, rất vui vì được gặp ngài...
Khu ấy Starscream cũng bắt tay lại với Linh mà tiếp lời cô.
- Elmer! Thưa tiểu thư...
Nhìn ánh mắt đăm chiêu của hắn, Linh vẫn phải nuốt nước bọt nén lại sự sợ hãi và luôn tự nhủ "hắn không cắn mình đâu". Cô gắng giữ bình tĩnh mà bắt đầu nhiệm vụ của mình, đầu tiên là giới thiệu sản phẩm và báo cáo giá trị tương ứng của nó. Khi ấy Starscream nhìn Linh không rời mắt, hắn đã nắm rõ thông tin về cô gái loài người non nớt trước mặt mình. Dù hiện tại trong tình trạng nơm nớp lo sợ nhưng thần thái bên ngoài cô ấy vẫn đầy tự tin trước những gì mà mình đang diễn đạt. Sau khi cả hai thương thuyết mức giá cụ thể với nhau xong thì Starscream đã không quên để lại lời khen cho cô.
- Người thừa kế tập đoàn Michaels có khác. Dù đang trong sự sợ hãi tột cùng mà vẫn nói không vấp từ nào nhỉ?
Trên môi Linh vẫn nở nụ cười tươi như hoa trong khi trong lòng cô đang mắng "má tên này", Linh lịch thiệp đáp.
- Cảm ơn lời khen của ngài! Đây là nhiệm vụ quan trọng mà chủ tịch giao, nên tôi phải hoàn thành tốt, với cả khách hàng là thượng đế mà.
Hôm nay không ngờ đến là Linh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngoài mong đợi. Dù bản thân cô được xem là người nhát gan nhất nhìn hội bạn và là người cực kỳ sợ Decepticons. Sau đó Linh cùng với Starscream đã rời khỏi phòng gặp mặt. Trùng hợp là cô và hắn đã ở cùng thang máy với nhau. Nhìn biểu hiện khúm núm sợ hãi nép sát và gốc của Linh, Starscream đã cười đến không ngậm được mồm. Do ở đây đã khuất người không sợ bị lộ nữa hắn bèn hỏi.
- Lúc nãy trôi chảy lắm mà, sao giờ khúm núm thế, tiểu thư... Linh? Tên tiếng Việt là Bùi Thị Thùy Linh nhỉ?
Nghe Starscream thốt ra đầy đủ họ tên cúng cơm của mình, Linh rùng mình, sau đó cô vừa mếu máo vừa tuôn ra một tràng văn thảo mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Fiksi Ilmiah*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...