*Au sama: phần 2 Optimus x Mai. Và sẽ soáy sâu hơn về các cặp khác trong bộ truyện của Au.
Khi bị bắt đến đây, nơi đây là một vùng hoang vắng khá xa thành phố nơi ba đứa chúng tôi sinh sống. Nó được xây dựng lên bằng sắt và thép vô cùng kiên cố như một pháo đài lớn. Làm Mai cứ tưởng căn cứ của Decepticon là ở trên phi thuyền của họ chứ.
Và người đầu tiên mà Mai gặp khiến mai ngạc nhiên nhất chính là chị Charlie và chị ấy hiện đang bất tỉnh nằm trên tấm sắc dưới của chiếc củi sắc nhốt hai người bọn họ.
_ Chị Charlie ơi! Tỉnh dậy đi ạ!
Mai cố lây Charlie dậy, Charlie lờ mờ mở mắt ra.
_ Maris!
Chị nhìn dáo dát xung quanh và gương mặt xuất hiện sự sợ hãi.
_ Đây là đâu?
_ Đây chính là...
Khi Mai chưa trả lời thì một tiếng cười mang rợ cất lên khiến họ sợ hãi lùi lại.
_ Đúng rồi! Đây mới thật sự là ả con người nhỏ bé, bạn gái của Optimus Prime lũ ngu ngốc!
Starscream tiến đến nhìn vào cái lồng chứa hai người bọn họ. Charlie giờ thì đã hiểu là mình đang ở đâu.
_ Còn ả này không phải là mục tiêu của chúng ta?
_ Nhưng thưa ngài Starscream bọn tôi nhìn thấy tên Bumblebee hay lãng vãng ở chổ sữa xe của ả nên làm chúng tôi lầm tưởng thôi ạ.
Thế là Starcream cười như điên dại.
_ Hóa ra là tên Bumblebee đó cũng giống như chỉ huy của hắn sao? Xuất hiện cái thứ cảm xúc nhảm nhí với lũ sâu bọ này à?
Thế là tất cả lũ Decepticon cũng phát rồ lên mà cười ầm ỉ như Starcream.
Khi nghe đến tên Bumblebee, Charlie liền nhận ra anh. Anh ấy chính là anh chàng Robot có hình dáng chiếc xe Beetle mà chị tình cờ gặp gỡ vào 12 năm về trước vào sinh nhật chị tròn 18 tuổi. Nhưng sao lũ khùng này nói là anh ta gần đây đang lãng vãng chổ chị và là người yêu của chị. Còn Mai thì lại là bạn gái của Optimus. Không phải bạn trai của Mai là một đại tá chỉ huy của bạn trai chị sao? Chuyện quái quỷ gì đây?
_ Maris chúng đang nói cái gì vậy? Vì sao em lại là bạn gái của Prime chứ? Còn Bumblebee nữa. Chúng nói anh ấy lãng vãng ở chổ chị nhưng sao chị lại không thấy anh ấy?
_ Chị Charlie thật ra mọi chuyện là như thế này...
Mai liền tường thuật lại chuyện của mình và Optimus cho Charlie hiểu. Chị ngỡ ngàng đến nổi tay để lên trán ngã người về phía sau.
_ Oh My God! Chuyện này là thật sao?
_ Thật ạ thưa chị! Đại tá Harris chính là Optimus Prime. Khu căn cứ đó chính là căn cứ quân đội trá hình thật chất là nơi mà quân đội xây dựng cho các Autobot để họ đống quân tại đây. Và không còn nghi ngờ gì nữa! Anh Bevis Kelly chính là người tên Bumblebee mà nảy giờ chúng nhắc tới.
Charlie không thể nào đứng vững nổi nữa. Vậy là người luôn bên cạnh chị từ trước đến nay lại chính là anh chàng người máy mà chị gặp năm xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...