Megatron cười thích thú, bàn tay khổng lồ của hắn nâng cằm Mai lên.
_ Được! Thể hiện lòng trung thành của ngươi đi nào thú cưng của ta!
_ Maris! Đừng làm như thế mà!
Mai cắn chặt môi căm phẫn nhìn hắn.
_ Ngươi... Ngươi muốn ta phải làm thế nào?
Megatron bật cười lớn cợt nhã.
_ Ta muốn ngươi! Bò đến đây hành động như một con thú cưng đích thực đi.
Khi đó sự căm phẫn hằng lên rõ nét trên gương mặt của mọi người.
_ Khốn nạn!_ Charlie thét lên.
_ Tên khốn kiếp!
_ Maris! Em không được làm như vậy!
Hắn chỉa mũi súng về hướng bọn họ.
_ Vậy là ngươi không đủ lòng trung thành rồi! Sao có thể trung thành với ta được đây?
Khi hắn định bóp cò, chưa đợi đến khi hắn bóp cò Mai đã quỳ xuống nặng nề bò đến chổ hắn.
_ Maris...
Ba người Wheeljack, Bumblebee và Charlie đều đờ người trước hành động của cô. Cảm giác của họ lúc này ngoài sự căm phẫn ra chính là sự ngỡ ngàng, bất ngờ và lẫn cả bi thương trước hành động của cô. Mai thì gượng cười trước hành động nhục nhã này của mình với một người có lòng tự trọng cao như cô.
_ Anh chị! Em cũng có sự tự tôn! Em cũng có lòng tự trọng! Nhưng... Em không thể vì những cái đó mà khiến cho mọi người gặp nguy hiểm...
Megatron đưa tay như quắc cô như đang kêu một con chó bò đến chổ hắn.
_ Nào đến đây nào!
Đối với Megatron, một kẻ cứng đầu khụy gối với hắn vì đồng bọn là chuyện bình thường. Nhưng một người như cô lại khiến hắn thích thú đến thế. Một cô gái loài người mãnh mai lại có thể quật cường như thế. Nhìn cô tuy bình thường mà chẳng bình thường nhưng chẳng bình thường tí nào. Nhỏ bé mà ngoan cường, phi thường từ chính hành động của mình. Không những thế cô còn còn có thể vì bạn bè mình mà rũ bỏ hết lòng tự tôn danh dự của mình. Con người này sao lại càng khiến hắn tò mò quá đi.
Hắn lấy một cái xích vòng cổ màu vàng ánh có xung quanh có một cái vòng đèn led sáng màu xanh chớp nhoáng. Không! Đó không phải là đèn led mà đó là thiết bị định vị dành cho nô lệ hay thú cưng của bọn quái vật ngoài Trái Đất.
Hắn đeo thẳng vào cổ của cô rồi rồi cười vô cùng phấn khích.
_ Giỏi lắm thú cưng của ta? Có vẻ tên của ngươi là Maris nhỉ? Ta có nên đặt tên khác cho ngươi không?
Mai quay mắt sang chổ khác để tránh nhìn thấy gương mặt mà cô ghê tởm, khinh rẻ.
_ Coi nào thật cứng đầu~
Hắn kéo mạnh gương mặt của cô nhìn đối diện với hắn.
Chợt...
_ Cô ấy không phải là thú cưng của ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Ficção Científica*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...