Thông báo chỉnh lại plot nhân vật tiền kiếp.

39 3 0
                                    

Sau khi thông báo này được nhận những nhân vật nữ thần như chị em nhà Giselle trong các bộ truyện của mình sẽ được chỉnh lại trong bộ truyện thiên thu chờ người và vài bộ có mặt họ sắp tới. Vì những lý do quan trọng cho Plot sau này của mình.

Đầu tiên mình muốn nói, theo như mọi người đã biết hôn nhân giữa Giselle và Primus chính là hôn nhân chính trị giữa hai giống loài. Tuy nhiên hạt sạn lớn nhất của mình chính là để phần "thiên thu chờ người" mình đã xây dựng bà có nhiều điểm không hợp lý. Cho nên mình sẽ chỉnh lại plot với phân tích logic như sau.

+ Cả bảy chị em nhà này tượng chưng cho bảy sắc màu cầu vòng và bảy luân xa. Giselle ở vị trí thứ tư trong bảy chị em đại diện cho màu xanh lục của cầu vòng và luân xa thứ tư trong tâm linh. Luân xa thứ tư là luân xa trái tim tượng trưng cho tình yêu. Tuy nhiên tình yêu theo quan điểm của mình không phải chỉ là tình yêu trai gái. Còn tình yêu của Giselle thì rộng lớn hơn rất nhiều. Do Giselle sống tình cảm cho nên bà luôn lo nghĩ cho các con của mình (tạo vật của nàng) và chị em nhà mình. Mặc khác Giselle lại có tình cảm nam nữ với Unicron. Nhưng tình yêu thương con của bà lại nhiều hơn tình yêu bà dành cho Unicron.

+ Giselle từng muốn bỏ trốn để có thể đến bên Unicron và bị hắn từ chối. Nhưng sau đó, nàng lại hối hận vì hành động bồng bột của mình. Ở đây mình sẽ thêm tình tiết, sau khi bị Unicron phủ phàng, Giselle lại bị thần vương đánh vào tâm lý của mình. Chủng loài Cybertronian họ có nền văn minh vượt bậc hơn rất nhiều. Sau này trong vũ trụ, không nói đến kẻ tàn bạo như Unicron luôn chực chờ nhai sống các hành tinh trong vũ trụ thì mặc khác, con cháu của giống loài sinh học ở đây mình nói là người bình thường, sẽ làm sao khi gặp mâu thuẫn giống loài thiết giáp này.  Mấy mem thấy không, so với Primus và Unicron mấy chị em họ còn thua một hạt cát. Còn thần linh hậu duệ gần của họ đã tạo thì một số người so kè với Mười Ba Prime còn thua thảm hại. Thế thì trong vũ trụ này các con của bà làm sao mà sống nổi với bọn người thiết giáp. Nên mình sẽ sửa ở phần Giselle bị thần vương dùng lý lẽ thuyết phục bà lấy Primus.

+ Giselle sau khi mất Marcus và Elise đã lên cơn thịnh nộ và lan tỏa sức mạnh hủy diệt. Giờ mình sẽ không để Giselle bị mấy chị em còn lại của mình và Primus chế ngự bằng sức mạnh. Thì mình chị Stelly hay thêm cả chị Esther sẽ dùng lời lẽ thuyết phục bà, rằng nơi đây còn Hồ Mẹ và những sinh linh chưa ra đời. Cho nên vì bản năng làm mẹ nên bà đã dừng lại. Ngoài ra bà cũng không hề truy cứu sâu thêm chuyện về cái chết của Marcus và Elise vì bà sợ sau đó Primus sẽ thịnh nộ. Dù ba anh em Marcus - Elise - Walter cũng là con bà thì giống loài sinh học vẫn là con bà. Cho nên mình sẽ thêm tình tiết kẻ trực tiếp giết hai đứa nhỏ đã bị Unicrons tiêu diệt rồi, nên bà chỉ dừng lại ở kẻ này sau đó.

Vấn đề thứ hai mình chỉnh luôn vài khứa là bình hoa di động ngoài ra còn là báo thủ trong bảy chị em của Giselle là Orianna, Shophia, Amelia và Serena.

+ Orianna bà chị ba này tính khá bồng bột và sôi nổi. Nhưng bà lại là người gần gũi nhất với các em và các con dù là chị lớn và là nữ thần tối cao. Tính nàng ôn hòa lại vui vẻ vì vậy luôn được thần dân yêu quý. Do năng lượng tượng chưng cho màu vàng tương ứng với luân xa thứ ba, là luân xa ứng với mặt trời. Cho nên nàng rất hoạt náo và nghịch ngợm. Ngoài ra thay vì như chị cả là cai trị hay chị hai là quản lý, thì chị ba nhà này lại phụ trách chăm sóc và giảng dạy cho các con cháu mình về các kiến thức cơ bản. Tuy nhiên nàng thường hay phụ trách những tiểu thần nhỏ mới trào đời hơn. Đó là lý do nàng và Alchemist Prime lại hợp cạ với nhau ngay từ khi gặp nhau, rồi thành đôi. Tuy nhiên nàng cũng chẳng bạo gan như Amelia, dụ trai tân cho có cái bầu bự chà bá rồi làm cho to chuyện ra.

+Shophia, nữ thần thứ năm sau nữ thần Giselle. So với mấy người chị em nữ tính của mình, thì bà ấy cực kì mạnh mẽ. Vì vậy mình sẽ để bả mặc giáp nhiều hơn trang phục nữ thần. Đặc biệt, mình sẽ để mẻ làm người Châu Á. Bà ấy thì chuyên về quân đội an ninh nhiều hơn, cũng kiêm phụ trách nhiệm vụ duyệt binh trong thần tộc. (Bà này đa phần mình mượn ý tưởng của thần Artemis)

+ Amelia, em sáu của hội và cũng là em báo của hội. Thật ra thì tính mụ này không phải là quá thoáng tới độ thành bad girl. Chỉ là bà ấy cũng chỉ mong muốn tìm được người bà cho là tình yêu đích thực. Cho nên khi thấy Vector Prime bà đã xác định là bà tấn công ngay. À thật ra là do sự thiếu sót của mình nên quên nói rằng. Thật ra là đứa con này, nếu bả không dùng thần lực lấy tí năng lượng của Vector Prime tạo thì cũng không có đâu. Là Vector Prime bị bả dụ, đồng thời bả cũng muốn làm lớn chuyện để được ở bên ổng. Thấy báo vậy chứ, những gì mà Giselle nhận được thì Cybertron ví dụ như những bản thiết kế công nghệ, là một tay bà ấy chọn lọc và soạn thảo lại.

+ Em út Serena, là người mình quyết định để cho bả là người da màu. Bà ấy thì mọi ng đã biết, là người diệu dàng ngọt ngào nhất nhà. Bà ấy thì cố định với vai trò là nữ thần tượng trưng cho hòa bình, uyên bác và thông thái trong nhà. Dù bà ấy không thể đủ tự tin để mình so sánh với chị tư của mình.

Tạm thời mình sẽ bổ sung ở phần Thiên Thu Chờ người lại ạ, vì do sự thiếu sót, đồng thời mình cũng sẽ bổ sung lại thông tin ở một số tuyến truyện sau.

Đồng thời mình sẽ sửa hình tượng của Walter lại. Walter sẽ có gương mặt và màu mắt y hệt mẹ mình. Lẫn vẻ mặt uất ức hờn giận cũng không khác gì Giselle. Để sau này sẽ có lợi ích cho tuyến truyện trong tương lai.

Cre ảnh: tranh của con Ánh Thúi! Nó cố chứng minh tóc tím có thể da màu và đã thành công và thuyết phục được Sen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre ảnh: tranh của con Ánh Thúi! Nó cố chứng minh tóc tím có thể da màu và đã thành công và thuyết phục được Sen.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ