Niềm tin nơi tình yêu 2: Tình là những mũi dao thật sắc - Chạm vào tim rất đau.

188 12 10
                                    

Em hiện tại chỉ muốn được ở một mình mà thôi.

Phải, nhưng em vẫn muốn được ở bên cạnh anh. Con tim và sự mong mỏi của em luôn muốn như vậy.

Tuy nhiên em... Em lại sợ... Sợ đối diện với anh. Sợ khi nghĩ đến những lần anh lừa dối em. Em ghét cái cảm giác đó! Em ghét cái cảm giác ghen tuông mà cứ suy diễn và trong đầu cứ hiện hình ảnh anh luôn đi cạnh cô ta. Em ghét cảm giác như vậy lắm.

Em không rõ chuyện giữa hai người như thế nào? Sao anh lại giấu em? Đã mấy lần anh đã không nói sự thật rồi hả? Liệu em còn tin anh được không?

Anh có biết không? Anh nói em lạnh lùng và bỏ rơi anh như vậy thì làm anh rất đau có đúng hay không,

Nhưng... Anh có biết là với em mỗi khi cố lờ anh như vậy, khi không dám đối diện với anh như vậy thì tim em đã tan nát rồi không?

Anh và em liệu ai đau hơn ai?

Tại sao khi yêu anh em lại dại khờ như vậy?

Tại sao yêu anh em lại trở nên yếu mềm như vậy?

Tình là những mũi dao thật sắc, chạm vào tim rất đau.

Nhưng em vẫn yêu, dẫu con tim em đầy máu.

Tình như biển lửa trùng trùng

Nhưng em như thiêu thân, cứ thế tự thiêu mình.

* * *

Khi ấy Optimus cho giải tán tất cả mọi người riêng ngài và Mai ở trong phòng họp của các Autobots. Dẫu cho ban đầu bạn bè cô, Bulkhead, Wheeljack và Hot Rod có khuyên can ngài ấy rằng Mai đang tâm trạng không được tốt. Nhưng hiện tại có rất nhiều chuyện mà ngài lại rất muốn nói riêng với cô.

Rồi, Mai và Optimus ngồi đối diện với với nhau. Ngài ngồi trên ghế nhìn thẳng cô với ánh mắt mong muốn nghe sự thật từ chính miệng vợ mình. Còn Mai thì đang ngồi xếp chân gọn gàng trên chiếc bàn họp khổng lồ dành cho Transformers. Tuy nhiên cô lặng im với ánh mắt vô hồn như vậy cũng như không muốn quan tâm hay chú ý đến vị Prime đáng kính ấy.

Khi thấy cô im lặng như vậy Optimus liền mở lời trước.

- Maris! Ta biết dạo gần đây em có nhiều chuyện bất bình và không muốn nói chuyện với ta. Ta rất tiếc! Nhưng em cứ im lặng như vậy thì làm sao ta biết ta sai ở đâu trước. Em nói đi Maris? Em đang gặp vấn đề gì? Em đang khó chịu gì ở ta?

Dù đã trải lòng như vậy, nhưng Mai vẫn lặng im không đáp lại Optimus. Dù vậy ngài ấy vẫn không tỏ ra tức giận với vợ mình mà thái độ của ngài ấy vẫn điềm tĩnh và nhẹ nhàng với cô.

- Chắc giờ em vẫn không ổn nên khó trả lời đúng không? Thôi được! Ta sẽ cho em thời gian, rồi vợ chồng mình cùng nói chuyện với nhau. Ta không muốn cứ như vậy mãi. Dù với ai ta cũng có thể kiên nhẫn. Nhưng... Vì em là vợ của ta. Ta rất yêu em...

Tuy nhiên đổi lại, lúc này Mai đã không còn im lặng nữa. Nhưng cô lại bắt đầu cất tiếng cười to mà đầy chua chát làm sao. Rồi Mai lặng lẽ từ tốn đáp lại lời Optimus.

- Nhiều lời để làm gì? Tôi chẳng có gì để nói với ông cả! Tôi là vậy đó! Tôi tệ như vậy đó! Vì tôi thích như vậy!

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ