Duyên mình lỡ 1 (Beta): Điều em không thể ngờ.

220 10 6
                                    

Sau mọi chuyện đã qua thì với em tình yêu tựa như một giấc mơ vậy. Nó thoáng trước mặt nhưng nó lại vụt bay đi một cách nhanh chóng. Em và anh giờ đây mỗi người đều chọn một con đường đi riêng của mình.

Anh không có lỗi, em không có lỗi và cô ấy càng không có lỗi. Chỉ là do em đã chậm một bước, còn anh thì đã yêu cô ấy trước khi em trở về. 

Không… Em không hề oán trách số phận. Bởi vì…

Do duyên mình lỡ.

* * *

Hôm nay ở căn cứ Autobots, nhóm Mai đang cùng nhau ăn mừng vì đã vượt qua kỳ thi cuối kỳ đầy vất vả. À, do họ là thực tập sinh ở căn cứ Autobot nên cả lũ phải ngậm đắng nuốt cay chịu mấy quả đề trên trời của mấy anh ấy ra. Nhưng cuối cùng ai cũng đã sống sót qua môn, riêng Mai thì lúc nào cũng 100 điểm. Nhắc tới điểm số của Mai thì ông Autobots nào cũng nhàm rồi, vì lúc nào mà cô không 99 thì cũng 100. 

Hôm nay cả đám quyết định ăn bánh cuốn mà Skyfire cất công bay đến Việt Nam mua về để thưởng cho họ. Thầy Skyfire tốt bụng như vậy nên ai cũng quý cả đâu như ông Magnus. Khi ấy Otis cũng tập ăn thử đồ ăn của Việt Nam, đặc biệt là thử ăn nước mắm để sau này còn về nhà ông ngoại Linh làm cháu rể. 

Phần bánh cuốn ngon miệng gồm nem chả vừa thơm vừa hấp dẫn đã được mở ra. Nước mía thì cả lũ đã bắt đầu cắm ống hút vào uống thả ga. Nhóm ai cũng khen sự khéo léo của Skyfire khi chọn được quán ngon để mua như vậy. 

Khi cả lũ đang cười cười nói nói với nhau thì Nhi liền hớn hở cầm đũa bảo.

- Ê tụi mày! Xem tao ăn mà không cần mở bịch nước mắm ra luôn này! 

Cả lũ liền nhìn qua để xem Nhi làm trò gì thì thấy cô chọt đũa vào bịch nước mắm. Tuy nhiên khi Nhi rút đũa ra thì "phụt" nước mắm đã phun đầy vào mặt cô. Thế là cả lũ đã cười một cách sảng khoái vì sự ngu người của bạn mình.

- Này thì thể hiện! - Hồng vỗ vai Nhi bom bóp bảo.

Nhi phồng má đánh Hồng thật mạnh rồi khoanh tay dỗi. Còn Mai, cô đi vào trong mang nước mắm của mình ra rồi giật giật lông mày khoe.

- Này là tao làm á! Tụi mày ăn thử xem. 

Sau khi ăn nước mắm mà Mai làm thì ai cũng tắm tắt khen ngon khiến cô rất vui. Với Mai khi không có chồng ở nhà thì những lúc này bên cạnh bạn bè là vui nhất. 

Cứ thế, Mai vô lo vô nghĩ mà cùng nhau dùng bữa với nhóm mình mà nào ngờ hôm nay sẽ có chuyện không vui sẽ ập đến với cô. 

Khi ấy, Ratchet vào trong để thông báo với mọi người là Prime và chồng của Vy và Hồng đã về. Tuy nhiên khi ở gần vợ mình thì đã ngửi được mùi hôi hôi. 

- Gì vậy em? 

- Em bị văn nước mắm vào mặt nè! - Nhi nũng nịu đáp.

Nghe xong Ratchet bế Nhi lên mang vào trong để rửa mặt, ngoài ra có làm gì thêm không thì ai mà biết được. Còn Mai và hai đứa còn lại cũng đi sửa soạn để ra đón chồng. 

…………………………………………

Optimus đã về căn cứ Autobots, hôm nay ông và cấp dưới đã ra địa điểm để đón nhóm Female Autobots. Tuy nhiên sau buổi gặp này vẻ mặt của ông trở nên u sầu lạ thường. Phải, vì ngài đã gặp lại cô ấy.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ