Lời đối đáp của Giselle và the Fallen.

26 2 0
                                    

Giselle: Megatronus, ngươi khinh thường ta vì lợi dụng tình yêu chân thành của đấng Primus ư? Thế ngươi có thật sự yêu Solus không? Ngươi yêu nàng, sao lại có thể xuống tay giết nàng?

The Fallen: Nữ thần Giselle, bà đừng dùng tình cảm mà thao túng ta như đã từng thao túng đấng Primus và cả Unicron. Vì ngay từ đầu với chúng tôi, bà chỉ xem Cybertron như là công cụ để con cháu mình phồn thịnh. Đến bây giờ, bà vẫn còn lợi dụng Optimus để bảo vệ con cháu của mình.

Giselle: ta không phủ nhận chuyện trong lòng ta có tà tâm khi muốn dựa vào ngài Primus vì con cháu mình. Nhưng nếu các ngươi không có mầm mống có thể làm hại các con ta thì ta tội gì phải làm như vậy? Ngoài ra là ngài Primus yêu ta thật lòng nên mới giúp mẹ con ta. Là Unicron yêu ta mà mới đình chiến trong khoảng thời gian ta còn sống. Họ không như ngươi, vì sự thao túng của kẻ khác và vì sự ích kỷ và cái tôi tự mãn mà làm hại người mà mình yêu.

The Fallen: Kẻ yếu vẫn mãi là kẻ yếu thôi Giselle. Cũng vì sự bảo bọc của bà mà đám con cháu bà còn đen tối gấp mấy lần chủng loài chúng tôi. Rồi chúng còn xuống tay giết bà để lợi dụng Unicron tiêu diệt chị em bà. Giờ thì bà chỉ còn một tàn hồn, để xem bà làm gì được để bảo vệ Trái Đất và lũ con cháu vô ơn của mình.

Giselle: Phải chúng ta là kẻ yếu, nhưng chị em chúng và giống loài chúng ta lại là một mảnh ghép nhỏ giúp cho lửa trong tâm của giống loài các người được sưởi ấm. Vì vậy cả Unicron và ngài Primus cũng không thể nào tránh khỏi. Giờ thì là Optimus và Megatron.

[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ