*Au sama: Đây là câu chuyện của cặp Nhi × Ratchet. Câu chuyện này diễn ra trước câu chuyện của Mai và Optimus.
Xin chào! Tôi tên là Nhi - Tên đầy đủ là Trần Lê Phương Nhi và một nick name rất dể thương mọi người hay gọi là Naomi. Là sinh viên du học tại tiểu bang Califonia ở Mĩ. Và một điều không thể nào ngờ được rằng tôi gặp gặp được định mệnh của cuộc đời mình một cách nhanh chống như vậy. Tôi cứ tưởng chừng như nó chỉ là một giấc mơ vậy.
Thôi được rồi! Tôi sẽ chia sẽ với mọi người câu chuyện tình yêu vừa li kì, vừa kịch của bản thân mình nhé!
Mọi người biết đến tôi là một cô gái cung Bạch Dương tinh nghịch, lém lĩnh và yêu thích truyện ngôn tình. Tôi rất năng động mà hai con bạn của tôi đã bảo là nó đã nâng lên một tầm cao mới là tăng động đó. Nên tóc của tôi dù đã uống xoăn nhưng tôi ít khi xỏa lắm hay cuộc nó cao lên như kiểu tóc đuôi ngựa vậy đó.
Vừa thi kết thúc các tính chỉ cuối cùng của năm nhất đầy mệt mỏi. Tôi có khoảng thời gian dài để có thể kiếm thêm chút thu nhập cho mình. Vừa dành dụm chút tiền trong tài khoảng của mình. Vừa có thể dự phòng để làm những dự án tốn kém để tham gia các hội trợ khoa học theo ước muốn của mình nữa đó.
Tôi có hai con bạn tâm giao cùng học chung trường với mình là con Mai và con Linh. Mai thì lúc nào cũng đặt việc học lên hàng đầu cả. Đủ hiểu thôi kết quả thi của nó luôn đứng top đầu của khóa mà chúng tôi học và top 10 toàn trường. Chưa kể đến tài lập trình máy tính số một trong trường. Nó đã đạt hai ba giải trong các hội chợ khoa học từ đầu năm nhất đến bây giờ. Linh thì năng động, ma mãnh và sành đời hơn hai đứa tôi nhiều. Vừa mới vào năm học hai tháng là nó đã quen được với cậu bạn trai khá dáng yêu trong trường đấy. Không những vậy khả năng, vẽ bản vẽ, lấp ráp sửa chửa máy móc của nó là giỏi nhất nhì trong ba đứa. Trong căn hộ có nó chúng tôi khỏi lo việc hư hỏng đồ dùng linh tinh.
Đã học được ở bên đây thì gia đình chúng tôi cũng không phải gọi là quá giàu có nhưng vẫn gọi là có điều kiện. Chúng tôi không muốn lệ thuộc quá vào gia đình nên đã hùng tiền để thuê một căn hộ cùng nhau sống. Ba đứa chúng tôi tuy sống cùng căn hộ với nhau nhưng mỗi đứa đều có xe riêng để đi học.
(Au sama: Con lạy má!
Nhi: Ukm... Con ngoan!)
Nhưng rồi ngày định mệnh đó đã tới. Tan ca chiều sớm tôi đi đến phố đi bộ đi dạo một mình để thư giản đầu ốc.
Xuôi xẻo là hôm đó ngay trên phố đi bộ bọn Decepticon đã gây rối bất ngờ nên chính quyền chưa cảnh báo người dân sơ tán kịp thời. Khi đó chỉ huy Optimus Prime dẫn đầu các Autobot để ngăn chặn chúng và tránh gây thương vong cho những người chạy loạn.Đương nhiên là tôi cũng đang chạy như điên đây này. Nhưng chưa kịp lộn hồn lộn vía thì một cái "Đùng!" Tôi đã bị hất bay lên trời. Tôi không còn cách nào khác đành nhắm mắt lại. Nhưng khi mở mắt ra, tôi đã nằm trong vòng tay của anh ấy. Đó là một Autobot! Anh ấy nhẹ nhàng đặt tôi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Transformers] [OS] Tuyển Tập OS người yêu của em Là Transformers...
Science Fiction*Author: xxxthienthannhoxxx, Sen_Ikkyu, Renka Ikkyu Blanca. * Cre bìa: Hương Mộc Lan Đây là tuyển tập Os của mình viết về truyện tình yêu trái ngang giữa người và Transformer. Mong mọi người ủng hộ ạ!♡♡♡ Và tính Au không thích để trong lòng nên Au...