Chương 52. Cửa Ải Nhà Vợ Không Tha Một Ai.
"Em xấu hổ lúc nào chứ... em chỉ muốn đi mua đồ cho mẹ nhanh thôi, về trễ mẹ sẽ la em!!"
Hà Khải Thiên nở nụ cười, làm vẻ mặt lời em luôn đúng mà gật gật đầu. "Đúng đúng, em yêu của anh nói gì cũng đúng!"
"Anh trật tự! Lấy cho em hộp sốt bên kia mau!" Triệu Thái Bảo bực mình đánh hắn một cái, hung dữ ra lệnh.
Hà Khải Thiên một đường luôn ngoan ngoãn lẽo đẽo đi theo giúp cậu, nhưng gương mặt cười tươi kia của hắn thật khiến cậu tức chết.
"Anh không sợ cười nữa sẽ bị chuột rút luôn hả?!"
Nhìn cậu tức giận xù lông, cả cổ đều đỏ lên, hắn cười khổ, xoa xoa lưng cậu.
"Được được, anh biết sai rồi, em đừng tức... Đỏ như quả cà chua rồi này..."
Triệu Thái Bảo quay đi không thèm nhìn hắn, nhìn lại danh sách mẹ gửi rồi kiểm tra xe đẩy, thấy đã đủ những thứ cần mua, lúc này mới quay sang hỏi hắn. "Anh nói cần mua gì mà..."
"À..." Hà Khải Thiên bị hỏi, khẽ à một tiếng. Lúc nãy chỉ thuận miệng tìm cớ để đi với cậu thôi, hắn thì cần mua gì đâu chứ. Liếc mắt nhìn xung quanh, một tấm bảng chỉ dẫn phía trước đập vào mắt, Hà Khải Thiên nhếch môi đẩy xe, nắm tay cậu kéo về phía trước. "Bên này..."
"Anh muốn mua g.....!!!" Triệu Thái Bảo hỏi được một nửa thì bị mấy chữ trên bảng chỉ dẫn doạ cho im bặt. 'BAO CAO SU & BÔI TRƠN'
Hà Khải Thiên cong môi nhìn bé cà chua bên cạnh mình, ôm chặt eo cậu, cường thế mang cậu đi đến quầy hàng.
Nhìn kệ hàng trước mắt, rặng đỏ trên mặt lại đậm thêm một chút lại kéo nhau quay lại trên mặt Triệu Thái Bảo, cậu quay đầu, trừng mắt không thể tin với hắn. Hà Khải Thiên như không nhận ra, nghiêm túc đánh giá các chủng loại, sau đó cầm lấy hai loại khác nhau đưa đến trước mặt cậu hỏi.
"Cái này có mùi em thích này... Còn cái này lần trước anh thấy chất lượng cũng được... Em muốn cái nào?"
Triệu Thái Bảo đỏ bừng mặt, phía trước cậu có một anh trai và một cặp đôi, sau lưng cũng có một cặp, cả năm người đó đều đang dùng ánh mắt tò mò nhìn về phía này, rồi xì xào với nhau, vẻ mặt anh trai đi một mình kia còn có chút gì đó hơi khó nói, mặt còn hơi đỏ thì phải.
Cậu nhìn Hà Khải Thiên vẫn đang giơ hai hộp D**ex, chờ cậu trả lời. Hoảng hốt kéo hai tay hắn bỏ xuống, đè nén âm thanh.
"Đây là thứ mà anh muốn mua đó hả???"
"Ừm, lần trước đã dùng hết rồi, sẵn tiện thì mua luôn. Sao vậy?" Hà Khải Thiên làm vẻ mặt vô tội đáp lại.
Triệu Thái Bảo tức giận lườm hắn một cái, cầm tay đẩy muốn đẩy xe đi "Vậy anh mua đi, em ra ngoài kia đợi!"
Hà Khải Thiên tóm gọn lấy cậu, nhất quyết không buông tha, mặc cậu nhỏ giọng kêu buông ra. Hắn ghé vào tai cậu, giọng khàn khàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão Đại
Lãng mạnTên truyện : Bảo Bối Của Lão Đại. Tác giả : An Dĩ Thuần. Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, hắc đạo, có H, ngược nhẹ, công sủng thụ, hỗ sủng, HE. Tình trạng: Bản gốc, đang sáng tác. Truyện do tui sáng tác. Nghiêm cấm các hàn...