Chương 8 . Thật sự yêu...?
Hà Khải Thiên mở cửa tiến vào phòng, nhấn xuống tiếp nhận cuộc gọi ."Khải Thiên ~"
"Anh đây."
Hắn tựa lên giường, khoé môi xinh đẹp cong càng sâu. Bên tai là giọng nói êm ngọt của bảo bối hắn. Hà Khải Thiên nhìn đến đồng hồ chỉ mười một giờ, hắn nhíu mày .
"Bảo bối, ngày mai không đi học ?"
Triệu Thái Bảo bên này ngồi trên giường ôm lấy gối, dụi mắt than thở.
"Có mà, ngày mai phải học cả ngày luôn ~"
Hà Khải Thiên nghe giọng cậu, trong tâm như có lông vũ lướt qua, giọng nói thoát ra cũng vì thế mà đầy cưng chiều.
"Vậy thì giờ em phải đi ngủ... Ngày mai mệt sẽ không tốt."
Nghe được sự dịu dàng trong lời nói của hắn, Triệu Thái Bảo ngáp dài một cái, vẫn cố mạnh miệng cãi lại .
"Không muốn~ Em không mệt !"
Hà Khải Thiên âm thầm thở dài.
"Không mệt cũng phải ngủ. Đã quá muộn rồi."
Triệu Thái Bảo bĩu môi bất mãn, tay không ngừng bứt bứt, dày vò cái gối đáng thương.
"Người ta muốn nói chuyện với anh mà... hic "
Nghe giọng cậu bất mãn, Hà Khải Thiên cười khẽ.
"Vậy giờ nói chuyện rồi. Em mau đi ngủ đi."
Triệu Thái Bảo uỷ khuất quăng đi cái gối đang ôm xuống đất, nước mắt thi nhau đảo quanh hốc mắt, gương mặt vì tức mà đỏ ửng lên. Triệu Thái Bảo ấm ức kề miệng vào điện thoại hét lên.
"EM GHÉT ANH !!!" Rồi lập tức ngắt máy .
Hà Khải Thiên nhíu mày chịu đựng tiếng hét, nhìn lại màn hình hiển thị cuộc gọi đã kết thúc, hắn lắc đầu cười khổ. Bảo bối nhà hắn lại xù lông nữa rồi.
Hắn định gọi lại cho cậu, nhưng nhìn đến thời gian lúc này đã quá muộn. Suy nghĩ một lát hắn quyết định nhắn tin cho cậu .
Triệu Thái Bảo cắn xé, đánh đập chiếc gối đáng thương, miệng không ngừng lầm bầm "Khải Thiên đáng ghét..., đồ xấu xa..."
Điện thoại bên cạnh kêu lên, Triệu Thái Bảo dùng tốc độ nhanh nhất quăng đi cái gối trên tay, chụp lấy điện thoại. Nhìn màn hình hiển thị tin nhắn tới của Hà Khải Thiên, trong lòng cậu tràn ngập ngọt ngào cùng đắc ý, biểu hiện ra mặt lại cố tình là bĩu môi, miễn cưỡng mở tin nhắn .
"Bảo bối, anh xin lỗi nếu làm em buồn. Nhưng em phải biết anh lo lắng cho em. Nếu em mệt anh sẽ rất đau lòng..."
Triệu Thái Bảo hoàn toàn bị hắn làm cho cả người đều tràn ngập ngọt ngào, cậu nhăn mũi hít vào. Số lần hắn chủ động nhắn tin thế này là bao nhiêu lần đâu chứ. Hắn sẽ không thường như thế, nhưng một khi đã làm, đều có tác động vô cùng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão Đại
Любовные романыTên truyện : Bảo Bối Của Lão Đại. Tác giả : An Dĩ Thuần. Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, hắc đạo, có H, ngược nhẹ, công sủng thụ, hỗ sủng, HE. Tình trạng: Bản gốc, đang sáng tác. Truyện do tui sáng tác. Nghiêm cấm các hàn...