Chương 60. Con thiêu thân lạc lối.

400 14 8
                                    

Chương 60.Con thiêu thân lạc lối.

*Những kiến thức y học trong truyện đều là giả, xin mọi người đừng liên hệ đời thực.*

*

Chuông báo động vang lên inh ỏi, điều dưỡng cùng bác sĩ ở bên ngoài vội vàng chạy đến.

"Huyết áp của anh ấy đang giảm, mạch đập đang yếu dần!"

"Thực hiện hồi sức tim phổi đi!"

Y bác sĩ đều tập trung gấp rút cấp cứu cho Thần, hai vệ sĩ không giúp được gì, chỉ có thể căng thẳng đứng một bên, trong lòng không ngừng cầu nguyện, ai cũng được, dù thần hay là quỷ, chỉ cần có thể cứu lấy anh Thần của bọn họ.

Người vệ sĩ trẻ tuổi nhận ra một điều bất thường, anh ta đi đến chỗ Tử Minh Vũ đang ngồi gục đầu ngủ bất chấp sự ồn ào xung quanh, không phải bình thường cậu là người quan tâm anh Thần nhất sao, giờ phút căng thẳng, ồn ào thế này mà vẫn còn ngủ được à?!

"Minh Vũ... Này, Minh Vũ, cậu làm sao vậy hả? Mau tỉnh dậy!! Này..."

Người vệ sĩ lớn tuổi cũng nhận thấy khác thường bên này, hai người cố gắng đánh thức Tử Minh Vũ, sau một hồi gọi mãi cũng không khiến cậu tỉnh lại, hơi thở lại yếu ớt, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt hai người dần nghiêm trọng.

Túm lấy một y tá vừa chạy đến, anh vệ sĩ trẻ vội nói.

"Cô mau đến xem cho cậu ấy, chúng tôi gọi mãi mà cậu ấy không tỉnh lại!"

Nữ y tá vội tiến đến lay lay Tử Minh Vũ, rồi lại soi đèn kiểm tra phản ứng thị giác, nhìn gương mặt tái nhợt đổ đầy mồ hôi lạnh, cô nhíu mày quay sang hỏi hai vệ sĩ.

"Cậu ấy bị như vậy từ lúc nào?"

"Chúng tôi không rõ, hình như từ lúc quay lại phòng đã thấy cậu ấy như thế rồi! Cậu ấy bị làm sao vậy?"

Nữ y tá lắc đầu, cô gọi một người y tá khác đến "Mau đưa băng ca đến đây, ở đây cũng có một người rơi vào hôn mê sâu!"

TÍT TÍT TÍT TÍT TÍT TÍT

Chuông báo nguy kịch vang lên inh ỏi cắt ngang, hai nữ y tá căng thẳng quay đầu nhìn sang bên giường bệnh, công tác cấp cứu đang đi đến bế tắc, lòng mọi người đều chùng xuống, nhưng không dám chậm trễ, vẫn cố gắng giành giật mạng sống từ tay tử thần.

Nữ y tá nói lớn với người bên cạnh trong âm thanh hỗn loạn.

"Còn ngây người ra đó làm gì, bên này cũng có người cần cấp cứu! Mau mang băng ca đến đây!!"

BÍPPPPPPPPPPPP

Âm thanh lạnh lẽo của thiết bị đo điện tim vang vọng, âm thanh không một ai muốn nghe nhất, các bác sĩ cùng điều dưỡng đều đồng loạt ngừng lại, thẫn thờ.

Hai vệ sĩ nhìn màn hình hiển thị nhịp tim chỉ còn một đường thẳng kia, đỏ mắt lao sang túm lấy bác sĩ.

"Sao lại dừng lại, ai cho mấy người dừng lại!! Tiếp tục đi!!! Khiến thiết bị chó chết này im ngay!!!"

Mọi người lại một lần nữa dốc sức, máy sốc điện tim hết lần này đến lần khác kích lên lồng ngực người trên giường bệnh, khiến cho làn da trắng nhợt đầy vết bỏng đỏ ửng, nhưng dù vậy nơi đó vẫn nguội lạnh.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ