Chương 32. Sự cố.

2.5K 176 154
                                    

Buổi giới thiệu kết thúc, mọi người nối đuôi nhau theo sau người hướng dẫn tiếp tục đi nghe phổ biến nội quy cùng nhận bộ phận của mình.

Triệu Thái Bảo cùng Tử Minh Vũ đi ra sau cùng, bị Thần túm lại mang đi chỗ khác. Thần mở ra cửa phòng chủ tịch, Triệu Thái Bảo giây phút thấy hắn uy nghiêm ngồi trên ghế chủ tịch kia, cảm giác thấy khoảng cách giữa hai người vốn đã xa càng thêm xa.

Thần và Tử Minh Vũ không hẹn mà mỗi người cùng đặt tay lên vai Triệu Thái Bảo, Triệu Thái Bảo quay lại nhận được cái gật đầu của hai người, khó khăn nở nụ cười muốn tỏ ra mình ổn.

Thần bước lên trước, giật đi tập tài liệu trên tay Hà Khải Thiên, giả vờ gì chứ, ngay từ khi họ bước vào hắn đã luôn chú ý họ rồi.

Hà Khải Thiên nhíu mày nhìn anh, quay sang thấy Triệu Thái Bảo cũng đang nhìn hắn, Hà Khải Thiên không hiểu sao không dời được tầm mắt, cả hai cứ im lặng nhìn nhau như vậy.

Thần lắc đầu thở dài, suy cho cùng thì hai người này chỉ là hai đứa nhóc con chẳng hiểu chuyện thôi, anh chắc còn phải vất vả rất lâu đây. Anh giật mình vì ánh mắt như lửa của Tử Minh Vũ đứng cạnh Triệu Thái Bảo đang ghim trên người mình, không hiểu sao có chút không tự nhiên hắng giọng.

"Được rồi, tôi có chuyện muốn nói."

Hà Khải Thiên bị giọng nói của anh kéo về thực tại. Nhìn anh bằng ánh mắt hối lỗi, hắn đứng dậy vòng qua bàn, đi đến bên cạnh, rất tự nhiên đưa tay xoa tóc anh.

Nói ra thì Hà Khải Thiên phản ứng như vậy cũng không có gì khó hiểu. Hắn tỉnh dậy với kí ức của đứa trẻ vào khoảng thời gian mười lăm năm trước. Và trong đoạn kí ức đó, người gần gũi nhất, người hắn ỷ lại và dựa dẫm chỉ có mẹ hắn, người đã mất cùng một người nữa là Thần. Cho nên bây giờ bắt hắn tiếp nhận chuyện hắn đã đem lòng yêu người khác ngoài Thần, hắn làm sao có thể chấp nhận. Cảm giác của hắn bây giờ, hắn thấy mình như một kẻ tồi tệ vậy, luôn miệng nói yêu thích Thần, nhưng đến cuối cùng lại đi làm chuyện bỉ ổi là phản bội anh.

Hắn tự biết bản thân mình có cảm giác rất khác thường với Triệu Thái Bảo, cái cảm giác mà hắn cứ nghĩ mình phải có với Thần mới đúng, nhưng hiện tại bây giờ lại đặt lên người Triệu Thái Bảo. Hắn cảm thấy đó là điều hết sức điên rồ, nên hắn luôn dùng mọi cách để áp chế nó. Hắn không muốn lại tổn thương đến Thần, có lẽ hành động hiện tại của Thần chỉ là thất vọng vì hắn đã phản bội anh, cũng là vì bản thân anh quá cao thượng, chỉ biết nghĩ nên làm điều gì tốt nhất cho hắn. Hắn sẽ không để anh phải hi sinh thêm nữa, hắn muốn từ bây giờ mình mới là người bảo vệ người con trai này.

Nghĩ như vậy, ánh mắt hắn nhìn anh càng thêm sâu sắc, hắn mỉm cười ôm lấy eo anh, kéo đến gần mình, đặt lên cái trán trắng mịn kia một nụ hôn.

Hành động bất ngờ này khiến Thần giật mình, nhớ đến Triệu Thái Bảo cũng đang đứng kia, anh vội vàng đẩy hắn ra, đi đến nắm lấy cánh tay cậu.

Triệu Thái Bảo ngay từ lúc hắn xoa đầu anh đã không kìm được mà siết chặt góc áo, đến khi thấy nụ hôn kia, cậu đã không hề biết mình đã run rẩy đến đáng sợ. Thần nắm lấy cánh tay kia, tội lỗi mà khẽ chạm lên cánh môi của cậu, ở đó đã bị cắn chặt đến bật máu. Triệu Thái Bảo bị Thần chạm vào mới hoàn hồn mà thả lỏng khớp răng, khóe miệng chậm rãi chảy xuống tia máu nhỏ.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ