Chương 14. "Yên Tĩnh"....Gió.....

4.1K 219 81
                                    

Chương 14. "Yên Tĩnh"....Gió.....


 
"Ông còn dám đến đây sao?"

Người đàn ông mặc đồng phục quân đội không nén được tức giận nhìn người đang đứng trước mặt mình.

Josh trên mặt bao trùm lo lắng khẩn thiết chống tay lên bàn làm việc nơi Robert ngồi.

"Chỉ còn hai ngày nữa là đến hạn rồi, ông định bỏ mặc con ông sao!!!"

Robert khinh bỉ nhìn ông.

"Con của tôi, đến lượt ông lo sao..."

"Ông!!!"

Josh tức giận đến cả mặt đỏ bừng, vung tay lên cao. Còn chưa kịp làm gì đã bị người sau lưng khống chế bẻ ngược tay ra sau. Ông không chịu được đau đớn nhưng vẫn không từ bỏ mà giãy giụa.

"Tôi không lo, nhưng vợ con tôi cũng đang trong tay ông ta..."

"Vậy thì liên quan gì đến tôi."

Robert không thèm đếm xỉa đến ông ta, cúi đầu xem tài liệu.

"Nếu vợ con tôi bị gì, con trai ông cũng không thoát đâu!"

Robert tối sầm mặt đập mạnh nắm tay xuống bàn, gằn giọng.

"Đây là chỗ cho ông lên giọng sao, tôi sẽ tự biết mình nên làm gì, ông còn dám xuất hiện ở đây thì đừng trách."

Cả người ông Josh khẽ run lên, ông nắm chặt hai tay, muốn nói gì đó lại thôi. Cảnh sát phía sau trả tự do cho ông ta, ông ta lập tức rời khỏi.

Sau khi Josh rời đi, trong phòng làm việc lại chìm trong im lặng, Robert lặng người nhìn tập tài liệu trên bàn, lòng dạ rối bời. Cầm lấy khung hình trên bàn, dùng sức siết trong tay hình ảnh hai cha con đang mỉm cười thật tươi trong đó, nước mắt rơi trên gương mặt đầy mỏi mệt.

"Ta  nhất định sẽ đưa con bình an trở về."





~~~~



Triệu Thái Bảo tỉnh dậy đã là buổi chiều. Vẫn chưa thể tỉnh táo nhìn rõ xung quanh, cậu theo thói quen cựa quậy người nhưng không sao nhúc nhích được. Dừng lại động tác, giờ cậu mới cảm nhận có người đang nằm bên cạnh.

Hơi thở mát lạnh phà nhẹ nơi hõm cổ, cả vòng tay cũng mát lạnh lạ thường. Dù vẫn chưa nhìn thấy được rõ ràng xung quanh, Triệu Thái Bảo vẫn dễ dàng chạm tới mặt người đang ôm cậu ngủ say kia. Xúc cảm mát lạnh khiến đầu ngón tay run lên, cậu áp lòng bàn tay chậm rãi cảm nhận sự mát lạnh đó. Sao một con người lại có thể bất chấp thời tiết mà nhiệt độ luôn lạnh như vậy chứ. Nghĩ rồi cậu lại cảm thấy đau lòng, không phải như vậy khi ở một mình sẽ rất lạnh lẽo sao?

Triệu Thái Bảo dùng sức ôm lấy Hà Khải Thiên thật chặt, muốn bù đắp cho những khoảng thời gian mà hắn phải ở một mình. Ôm một lát mới hài lòng gật gù đầu.

Hà Khải Thiên ngay từ lúc cậu nhúc nhích đã tỉnh, nhưng vẫn nằm im để cậu ôm chặt hắn, hắn là đang hưởng thụ. Nhìn dáng vẻ nghiêm túc ôm lấy hắn của cậu, trong lòng hắn đều mềm ra. Xoa xoa đầu tóc mềm mại đang rối bời của cậu.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ