Chương 16. Thiên Thiên...

3.1K 197 49
                                    

Chương 16. Thiên Thiên...



Quá khứ là thứ có người sẽ vì nó mà không ngừng điên cuồng muốn kéo, muốn níu giữ....

Quá khứ.... Cũng là thứ mà có người vì nó mà điên cuồng muốn vùi lấp đi.

,,,,,,,,,,,

Hà Khải Thiên nhìn chằm chằm vào điện thoại, kì lạ nghĩ sao Triệu Thái Bảo vẫn chưa trả lời tin nhắn của hắn. Đang định gọi điện cho cậu thì vang lên tiếng đập cửa không ngừng.

Thần ở ngoài cửa như mất hết nhận thức với mọi thứ xung quanh, chỉ biết không ngừng đập cửa phòng hắn. Nước mắt cứ giàn giụa rơi xuống, anh cũng chẳng quan tâm. Điều anh có thể nghĩ được bây giờ là hắn. Chỉ mong hắn đừng dùng ánh mắt kia nhìn anh nữa, thà là ánh mắt vô cảm như vẫn thường có, chứ đừng là ánh mắt chứa đầy căm hận và chán ghét kia.

Hà Khải Thiên nhíu mày nhìn cánh cửa không ngừng vang lên tiếng đập kia. Hắn không có ý định mở cửa, ngã người lên giường, nhắm mắt.

Ở ngoài cửa Thần vẫn không từ bỏ, đập càng thêm mạnh, tay cũng đã bắt đầu rớm máu. Anh gào lên.

"Thiên Thiên, mau mở cửa, cậu mau mở cửa. Thiên Thiên, nghe tôi nói không, mau mở cửa ra... hức hức..."

Hà Khải Thiên không động đậy, nhưng chân mày vì cái chữ "Thiên Thiên" kia mà siết chặt. Trong đầu hắn bất chợt chạy về đoạn kí ức của nhiều năm về trước, rồi nhanh chóng bị hắn gạt đi.

Hà Tử Vương nhíu mày nhìn Thần, tim ông như có ai dùng dao từng nhát từng nhát đâm xuống. Ông muốn ra đó, ôm chặt lấy tâm can kia, nhưng chân lại chẳng thể nhấc lên.

Cửa phòng đột nhiên mở ra, Thần mất điểm tựa ngã về phía trước. Hà Khải Thiên lạnh lùng né sang, nhìn người thanh niên khóc đến chật vật đang nằm dưới đất.

Thần vội vã đứng dậy, cả người run rẩy đối diện hắn, anh đưa tay muốn chạm vào, nhưng Hà Khải Thiên lại lùi lại một bước.

"Thiên Thiên...."

Đáy mắt tỏa ra tia lạnh, Hà Khải Thiên hiếm khi bộc lộ giận dữ.

"Câm miệng."

Thần lập tức im lặng, cúi đầu đứng đó, cả người không ngừng run rẩy, nước mắt tách tách rơi xuống sàn.

Hà Khải Thiên trở lại gương mặt vô cảm, không muốn tiếp tục ở đây, hắn quay bước rời đi, phải gọi cho Triệu Thái Bảo xem cậu như thế nào rồi.

Thần thấy bước chân hắn định rời đi, vội ngẩng mặt lên, Hà Khải Thiên dồn chú ý vào màn hình điện thoại không một chút để ý anh. Nội tâm Thần bóp chặt, hành động nhanh hơn suy nghĩ nắm lấy cánh tay hắn.

Hà Khải Thiên không vì hành động của Thần mà tỏ ra cảm xúc gì, lạnh lẽo lên tiếng.

"Buông."

"Không đâu,... Cậu sẽ đi tìm tên nhóc kia nữa sao... Không... Thiên Thiên.... Đừng đi mà...."

Thần đột nhiên trở nên ngoan cố, nắm chặt tay hắn không buông. Hà Khải Thiên phiền nhiều lời, dùng sức muốn đẩy anh ra, lại ngoài ý muốn nhận thấy anh càng dùng sức bám lấy hắn. Sức cả hai đều ngang nhau, giằng co một lúc, hắn đột ngột áp đến gần Thần. Thần nhận thấy khoảng cách hai người gần đến mức cằm của anh như có như không chạm vào chóp mũi hắn, anh vì sự gần gũi đó có chút run.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ