Chương 10. Yêu và được yêu

7.8K 298 54
                                    

Chương 10. Yêu và được yêu

 

 
  
Khung cảnh buổi đêm không hề vắng lặng khi bạn đang ở trung tâm thành phố. Trong một chiếc xe hơi đen đang dừng đèn đỏ, đôi mắt xanh lạnh lẽo như băng khuất sau lớp kính theo dõi đường phố. Đôi mắt tưởng như vô hồn đó, xuyên qua dòng người đang xuôi ngược.

Hà Khải Thiên mở cửa xe bước ra, đôi mắt xanh mang vẻ đẹp lạnh lẽo như chứa đựng cả bầu trời đêm . Dọc đường đi của hắn kéo đến những ánh mắt đầy tò mò. Bước vào một cửa hàng nhỏ, đơn sơ,hắn chậm rãi lướt qua những kệ trưng bày.

Ánh mắt dừng lại ở một vật đang phản chiếu ánh sáng. Chiếc đàn piano nhỏ xíu chỉ bằng hai ngón tay màu xanh biếc như màu mắt hắn. Từng đường chạm khắc không thể gọi là kiệt tác nhưng lại mang đến cảm giác mềm mại khó tả.

Sau lưng hắn xuất hiện thêm một người. Ông mỉm cười nhìn vật hắn đang cầm "Cậu thật có mắt nhìn, đây là vật mà lão đã chạm khắc vất vả cả hai năm trời mới thành, là độc nhất vô nhị đấy. "

Hà Khải Thiên dứt khoát đến quầy tính tiền "Lấy cái này."

Ông lão tuy già nhưng vô cùng nhanh nhẹn, thành thạo gói lại chiếc đàn, sau lại hỏi thêm "Là quà tặng sao, vậy thì chọn một cái hộp đựng thật đẹp đi chàng trai trẻ."

Hắn nhìn theo hướng tay ông lão chỉ, trên kệ bày những hộp quà đủ màu sắc, kích cỡ. Hắn suy nghĩ cũng không suy nghĩ, vươn tay nhấc đến chiếc hộp màu đen. Ông lão nhìn nhìn cái hộp, lại nhìn qua bộ dáng không hề có ý định lựa chọn lại của hắn, khó hiểu gói lại.

Bước ra cửa hàng, hắn ngước mặt nhìn trời đêm, hôm nay đặc biệt nhỉ... cả tầm mắt đen thẳm thẳm, hơi nheo lại chân mày, hắn cố tìm kiếm cái thứ vốn dĩ phải treo lơ lửng giờ này ( ý ổng là trăng sao đấy ạ =_=/// )

Tay lướt trên màn hình điện thoại một tin nhắn nhanh chóng gửi đi.

Triệu Thái Bảo nhăn tít hai chân mày, môi bị cắn đến đỏ cả lên, vò đầu bứt tóc một lúc cậu quyết định từ bỏ. Ấm ức cắm ống hút vào hộp sữa, cắn đến khi cái ống đáng thương bẹp thành một đường mới chậm rãi hút sữa. Cậu tức tối đập bàn "Tên khốn kia!!!!"

Hộp sữa lơ lửng trong không trung, bám víu vào chiếc ống hút đang bị cắn không thương tiếc. Tay Triệu Thái Bảo hoạt động không ngừng trên màn hình điện thoại đang lóe sáng không ngừng. Sau một lúc căng thẳng đến đỏ bừng bừng cả mặt, cậu hí hửng mở to mắt, hết sức tập trung nhìn vào màn hình, hai tay càng liều mạng bấm bấm.

Ting một tiếng, cả màn hình chớp sáng chỉ còn lại thông báo có tin nhắn, Triệu Thái Bảo ngẩn ra nhìn số điện thoại đang hiển thị, rồi lại hoảng hốt không kịp đọc nội dung mà thoát ra. Màn hình điện thoại lúc này hiện lên một xác chết máu me kèm dòng chữ Game Over thật to.

Hai mắt Triệu Thái Bảo lúc này như muốn rớt ra bay đến màn hình, miệng cũng quên mất sự tồn tại của hộp sữa đáng thương mà mở to hết cỡ. Sự việc sau đó là chiếc điện thoại xấu số bay với vận tốc cao va vào đầu giường, kèm đó là tiếng thét thảm thương của ai đó.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ