Chương 7. Tra tấn.

10.5K 362 58
                                    

Chương 7. Tra Tấn.

 

 
  
Thần ấn lên một vị trí trên bàn trà, bức tường phía đối diện nặng nề xoay chuyển , mở ra một đường hầm tối đen . Theo từng bước chân của anh , từng ngọn đèn ánh vàng được thắp sáng , cứ một chiếc đèn phiá trước sáng lên , đèn phía sau cũng lập tức tắt đi .

Phiá cuối đường hầm , Thần đặt tay lên bảng điều khiển , âm thanh chấp nhận vang lên , hai cánh cửa sắt thật dày mở ra . Xuất hiện trước mắt là một hàng dài thuộc hạ nghiêm chỉnh đứng ở hai bên . Một không gian khép kín được xây dựng ở đây , có thể nói cơ quan đầu não đều nằm ở tầng hầm này . Ở đây có tổng cộng một trăm căn phòng độc lập , mỗi phòng đều có diện tích rất lớn , mỗi phòng xử lý một công việc . Căn phòng cuối cùng - căn phòng thứ một trăm là nơi tuyệt mật chỉ có ba người được đặt chân vào : Hà Tử Vương , Hà Khải Thiên và Thần .

Thuộc hạ nhanh nhẹn mở cửa căn phòng treo bảng số hai , Thần bước vào bên trong , gật đầu với hai thuộc hạ đang cúi chào . Đến trước hai màn hình lớn trên tường , Thần lên tiếng

"Đã xong ?"

"Dạ , quá trình một đã kết thúc . Vẫn duy trì được tỉnh táo ." Một thuộc hạ phía sau cung kính đáp lời .

Hài lòng gật đầu , Thần mở ra cánh cửa bên trong , thông đến một căn phòng khác .

Ở giữa căn phòng có một người bị trói vào trụ sắt , hai tay cột sang hai bên , chân cũng bị cột cố định , ánh mắt đầy kích động nhìn về phiá Thần . Không khí tràn ngập vị máu tươi .

Nhìn thanh niên to lớn cao hơn mét tám khắp nơi trên người đều là thương tích , Thần cảm thán .

"Đặc vụ tuổi trẻ tài cao , tay không đánh bại khủng bố , con trai Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng , Johnathan . Chào mừng đến Việt Nam "

Cố ý không nhìn đến ánh mắt kích động , cảnh giác của cậu , Thần cầm lên một chiếc dùi sắt nung cháy đỏ một đầu . Chậm rãi đặt lên vết thương đang chảy máu trên bụng cậu . Tiếng xèo xèo vang lên cùng tiếng gầm kìm nén từ cuống họng Johnathan , ánh mắt lại vẫn như cũ trợn trừng nhìn Thần .

Thần nhếch khoé môi , vô tội dùng thêm lực ghim sâu dùi sắt vào vết thương .

"Làm sao vậy . . . Tôi là có lòng tốt khử trùng vết thương cho cậu còn gì . . ."

Mùi khét dần lan toả . Chơi đùa đã chán , Thần quăng đi vật trên tay , mi mắt cong lên đầy mị hoặc .

"Chúng ta bắt đầu quá trình thứ hai nào"

Đối với những ai xui xẻo rơi vào căn phòng số hai này , đều chính là bỏ mạng vào tay thần chết . Dù đó là con tin có giá trị lợi dụng thì cũng như nhau .

Có tổng cộng hai quá trình . Mỗi quá trình là một ngày .

Quá trình đầu tiên là Máu . Cả một ngày , hai mươi bốn tiếng , sẽ có từng người luân phiên dùng roi sắt đánh xuống , cả thân thể bị treo lên , roi sắt không bỏ sót bất cứ nơi nào . Có nhiều người chỉ qua một tiếng đã chịu không nổi mà khai ra thông tin , nhưng dù vậy , quá trình vẫn tiếp tục . Đa số đều mất ý thức sau quá trình này , không thể mở miệng nói một lời , toàn thân máu chảy . Nhưng tất cả các dấu roi hạ xuống đều rất thuần thục tránh đi những huyệt đạo và mạch máu . Quá trình này cho họ biết đủ đau đớn mà vẫn khống chế lại tinh thần tỉnh táo của họ .

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ