Chương 28. Anh ấy còn sống...

2.4K 156 166
                                    

Nửa tiếng trước, Triệu Thái Bảo cùng Tử Minh Vũ có mặt ở nơi phỏng vấn. Nhìn đám đông đi đi lại lại ở đại sảnh khiến Triệu Thái Bảo càng thêm căng thẳng. Tử Minh Vũ thì khác hoàn toàn, cậu ta ung dung đọc tạp chí trên bàn, còn nháy mắt với nhân viên mang nước ra, khiến cô nàng đỏ mặt không ngừng nhìn về phía này.

Triệu Thái Bảo cố gắng thả lỏng bản thân, học tập bộ dáng của Tử Minh Vũ cầm lên một tờ báo đọc. Lật lật mấy trang cậu lại chẳng thể tập trung được, cậu liếc nhìn Tử Minh Vũ bên kia, cậu ta vậy mà giờ đang vô cùng tự nhiên bắt chuyện với mấy cô gái xung quanh.

Nói ra thì Tử Minh Vũ trái ngược hoàn toàn với cậu. Triệu Thái Bảo cậu lớn lên vẫn chẳng cao thêm được bao nhiêu, may là vẫn được một mét bảy mươi. Dáng người lại thon nhỏ, vì không tập luyện thể thao gì nên da cứ trắng hồng như vậy, người cũng chẳng có tí cơ nào.

Còn Tử Minh Vũ kia từ ngày đầu gặp mặt cậu đã thấy cậu ta là một nam thần rồi. Qua thời gian, cậu ta lại càng trưởng thành hơn, gương mặt góc cạnh, mũi dọc dừa, thân hình trải qua tập luyện mà đầy cơ bắp hấp dẫn lại còn sở hữu làn da ngăm đen chắc khỏe kia, cao đúng chuẩn một mét tám hai, lại còn khả năng giao tiếp tài tình kia, không lầm lì như cậu. Cậu ta chính là nam tính như vậy, khiến người gặp người theo.

Chắc có lẽ chỉ thua mỗi hắn nhỉ?

Nếu Hà Khải Thiên còn sống, chắc chắn sẽ là một người con trai xuất sắc hơn vậy nữa.

Triệu Thái Bảo ngẩn người rồi lắc đầu cười vì suy nghĩ vớ vẩn của mình. Vừa lúc đó đại sảnh đột nhiên im ắng, bầu không khí dường như bị cái gì đó chặn đứng lại. Triệu Thái Bảo tò mò đi lên, nhìn theo hướng mọi người đang nhìn. Không nhìn thì thôi, nhìn rồi khiến cả người cậu đều cứng lại.

Người thanh niên đứng ở đó, tuy chỉ gặp một lần duy nhất, nhưng ấn tượng mà anh ta để lại vẫn khắc sâu trong tâm trí. Dù trải qua nhiều năm, anh ta có thay đổi đôi chút, nhưng không khó để nhận ra. Chính là anh ta, người đã xuất hiện đêm hôm đó.

Triệu Thái Bảo vô thức lùi lại một bước, bước chân di chuyển được một nửa thì chết lặng.

Một thân ảnh khác lọt vào tầm mắt, lần này lồng ngực trực tiếp siết lại, Triệu Thái Bảo cảm thấy mình không thở được, lại càng không cử động được. Ai đó làm ơn đến lay cậu tỉnh dậy đi, giấc mơ này sao lại có thể xảy ra được chứ. Làm thế nào, làm thế nào mà người đã chết năm năm về trước lại có thể ở đây được. Không đâu là cậu nhìn lầm, nhìn lầm thôi.

Triệu Thái Bảo gắt gao ghim chặt ánh mắt vào người vừa xuất hiện. Hắn không phải người con trai nhìn vào sẽ thấy yếu ớt xanh xao nữa rồi. Cả người đều là cơ bắp ẩn chứa nội lực, chiều cao có vẻ còn vượt cả Tử Minh Vũ đứng kia. Nhưng gương mặt thì vẫn vậy, vẫn mang vẻ lạnh lùng đến cực điểm, vẫn xinh đẹp đến động lòng người, đôi mắt xanh như ngọc sophia vẫn lấp lánh như vậy.

Sao có thể.... Sao có thể có chuyện hoang đường như thế.

Bây giờ ông trời đang nói với cậu người đã chết năm năm trước vẫn còn sống sao? Sao có thể?

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ