Chương 33. Ngừng trốn tránh

2.9K 221 241
                                    

Khoảnh khắc Hà Khải Thiên nghe nhân viên báo lại về sự cố nhà kho hắn vẫn vô cùng thản nhiên. Giây tiếp theo khi nghe đến tên hai người bị mắc kẹt ở trong, khí lạnh lập tức bắn ra mọi phía. Người báo cáo bị làn sóng lạnh lẽo như từ địa ngục truyền về khiến cả người đều run lên, trực tiếp nhũn chân ngã ngồi trên mặt đất.

Hà Khải Thiên điên cuồng lao đi,  lúc hắn đến nơi thì ở đó đồng thời đã có đội cứu hộ được điều đến.

Cả đám người cứu hộ loay hoay không biết làm sao để mở lối đi vào cứu người. Đống hỗn loạn bên trong thực sự rất lớn, chỉ sợ chạm đến sẽ càng khiến mấy đống đồ hàng chục tấn kia càng đổ nhiều hơn, càng nguy hiểm cho người mắc kẹt bên trong.

Hà Khải Thiên như thần chết lặng lẽ đi đến, dọa cho cả đám người sợ đến rụt cổ. Hắn đi đến trước cửa nhà kho, nhìn đống đổ nát không nhìn được điểm cuối kia, hai tay siết chặt.

Thần.... Anh ấy bị kẹt trong này... Còn có... Còn có cả... Triệu Thái Bảo... Cầu xin em...

Hắn quay lại nhìn đám người đang lo sợ nhìn hắn kia, lạnh lùng lên tiếng.

"Mau nhấc đống đổ nát đó. Mở đường vào."

"Nhưng với tình hình bên trong, chúng tôi không thể xác nhận được vị trí của hai người bị mắc kẹt. Nếu giờ cứ thế mà phá vào sợ không may sẽ càng hại đến bọn họ."

Trưởng nhóm đội cứu hộ đứng ra, nghiêm túc trình bày tình hình hiện giờ, việc không có kế hoạch phá vào thật sự rất nguy hiểm. Thế nhưng Hà Khải Thiên vẫn giữ nguyên lời nói.

"Mau mở đường."

Thần là một người rất thông minh, lại làm sát thủ từ nhỏ, hắn tin anh sẽ không để bản thân mình rơi vào thế bị động.

Mấy người cứu hộ đầy đầu mồ hôi tiến hành dở bỏ đống đổ nát. Họ vừa mới kéo ra một thùng hàng, bên trong đúng như dự đoán lại tiếp tục đổ ầm ầm xuống. Mọi người lo lắng nhìn nhau, lại nhìn hắn lạnh lùng đứng đó.

Hà Khải Thiên không nói gì, cởi ra áo vét bên ngoài, sắn cao tay áo sơ mi, đi vào cùng mọi người nâng mấy thanh kệ chứa hàng.

Cả một khung sắt khổng lồ đó vừa mới nãy hai ba người không cách nào làm nó nhúc nhích, vậy mà hắn chỉ vừa chạm tay vào, giống như chạm đến nút điều khiển, cả khung sắt lại vô cùng dễ dàng được bọn họ dời đi. Bọn họ như có thêm tinh thần, cẩn thận hơn cũng nhanh tay hơn dời đi vật cản. Mấy nhân viên lúc đầu chỉ vây xem, giờ thấy đích thân chủ tịch uy nghiêm kia ra tay, họ cũng đến phụ giúp.

Có thêm người giúp, đống đổ nát rất nhanh được dọn đi một phần. Tuy vậy nhưng nhìn chung thì thấy nỗ lực từ nãy giờ của họ chỉ giống như tưới một xô nước xuống ruộng đang bị hạn hán mà thôi.

Hà Khải Thiên một mình tự tiến sâu hơn vào trong, hai ba người cứu hộ ngăn cản những nhân viên muốn theo vào, rồi họ mới đi vào trong. Hà Khải Thiên nhìn đống khung sắt cùng thùng hàng chất ngỗn ngang không còn phân biệt được đâu là đâu, mày khẽ nhíu.

Cùng lúc này, đúng như suy nghĩ của Hà Khải Thiên, Thần đã giúp cả mình và Triệu Thái Bảo không bị đống đổ nát kia đè bẹp. Cũng nhờ khả năng phản ứng với tình hình được rèn luyện cùng trải qua thực tiễn rất nhiều lần, nên giữa đống khung sắt tàn bạo đổ xuống người, anh đã có thể mang Triệu Thái Bảo tránh tránh né né, giữ được mạng sống của cả hai.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ