Chương 3. Chúng ta là ...
Thời gian lặng lẽ trôi. Suốt nửa năm qua, Triệu Thái Bảo sống chính là mỗi ngày đều vui vẻ. Vào cái đêm cậu giao balo cho hắn, hắn đã lưu số điện thoại của mình vào máy của cậu.Đến tận về sau Hà Khải Thiên vẫn có chút hối hận.
Trước giờ điện thoại chỉ là thứ bỏ xó, thỉnh thoáng chỉ có ba hắn - Hà Tử Vương, gọi đến.
Thế mà từ khi cho cậu số điện thoại, điện thoại hắn chính là đều đặn mỗi hai tiếng sẽ nhận 1 tin nhắn, giờ trưa và giờ ngủ sẽ nhận được cuộc gọi.
Ngày đầu tiên quy trình đó hoạt động, buổi chiều hắn chính là lạnh băng quăng luôn điện thoại xuống hồ. Một tuần sau đó, hắn lãnh hậu quả . Bảo bối của hắn giận thật đáng sợ.
Hà Khải Thiên học được, dỗ dành người khác còn vất vả hơn những nhiệm vụ của Hà Tử Vương.
Sau đó hắn sẽ thỉnh thoảng trả lời tin nhắn, nhận cuộc gọi . Dù nội dung chỉ có "Ừ" và "Không", nhưng Triệu Thái Bảo nói vậy là đủ . Cậu chính là đáng yêu như vậy, hắn làm sao ngừng cưng chiều .
Trên cánh đồng rộng lớn, hai thiếu niên sóng vai nằm cạnh nhau. Thiếu niên có mái tóc màu hạt dẻ, không ngừng kể chuyện, nụ cười luôn trên môi . Mỹ thiếu niên với khuôn mặt xinh đẹp hơn cả nữ nhân, im lặng lắng nghe, ánh mắt màu xanh ẩn chứa dịu dàng .
"Cậu xem này" . Triệu Thái Bảo lấy ra bên trong balo một quả cầu thuỷ tinh ."Nữ sinh lớp bên tặng tớ đấy, đẹp không?"
Quả cầu thuỷ tinh giơ lên cao, ánh nắng chiều hắt vào khiến nó lấp lánh . Hà Khải Thiên trầm ngâm, trong lòng dâng lên loại xúc cảm kỳ lạ, nghiêng đầu nhìn gương mặt trẻ con kia.
"Cậu thích ?"
Ánh mắt xanh lạnh lẽo chiếu về phía quả cầu thuỷ tinh .
"Nó không đẹp sao?" Triệu Thái Bảo vẫn ngây ngô không hay biết sự thay đổi của ai kia.
Nhận được không phải là lời muốn nghe, càng khiến hắn khó chịu. Hà Khải Thiên đứng dậy, sải bước đi.
Thật là. Rốt cuộc cảm giác này là gì ? Thật muốn giết người.
"Này ! Cậu làm sao vậy ?"
Triệu Thái Bảo đuổi đến, chặn trước mặt hắn. Nhìn thấy sắc mặt lạnh băng của hắn, Triệu Thái Bảo ngơ ngác . Tính tình người này thật không tốt .
Triệu Thái Bảo nghiêng đầu đánh giá khuôn mặt xinh đẹp kia. Hà Khải Thiên cũng nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh phía đối diện, hắn cần làm rõ một chuyện .
Triệu Thái Bảo rùng mình, cậu là bị điên mới đi đấu mắt với hắn. Đường nhìn của hắn chiếu tới khiến mọi tế bào của cậu căng ra. Đưa tay siết lấy trái tim không nghe lời mà nhảy múa kia . Trong đầu Triệu Thái Bảo đột nhiên nhảy ra một ý nghĩ : Cậu đang rung động .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão Đại
RomanceTên truyện : Bảo Bối Của Lão Đại. Tác giả : An Dĩ Thuần. Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, hắc đạo, có H, ngược nhẹ, công sủng thụ, hỗ sủng, HE. Tình trạng: Bản gốc, đang sáng tác. Truyện do tui sáng tác. Nghiêm cấm các hàn...