Hà Khải Thiên yên lặng ngồi bên giường, nhìn gương mặt tái nhợt gần như cùng màu với màu trắng của gạc quấn quanh trên đầu.
Bác sĩ rồi đến y tá nối đuôi nhau ra ra vào vào khuyên nhủ hắn hết lời nhưng vẫn không lay chuyển được hắn.
Tử Minh Vũ bước vào phòng thấy vậy không khỏi thở dài. Hà Khải Thiên nghe tiếng động, giọng nói âm u phát ra như vọng về từ biển băng.
"Thần sao rồi?"
"Bị nứt xương vai, gãy một chân, mất máu. Nhưng bác sĩ đã xử lí vết thương rồi, hiện tại không còn gì đáng lo nữa."
Hà Khải Thiên cảm nhận nội tâm mình nhói lên, hắn muốn đi sang xem anh nhưng lại không thể rời khỏi. Người nằm trước mặt hắn bây giờ, hình như trong lúc hắn còn đang điên cuồng trốn tránh đã yên lặng chui vào, trở thành một thứ vô cùng quan trọng. Để đến khi hắn nhận ra, hắn lại suýt chút nữa mất đi cậu.
Bàn tay mang theo hơi lạnh vươn đến, nắm lấy bàn tay nhỏ bé hơn, màu nhợt nhạt trên cánh tay khiến tim hắn nhói đau. Hai bàn tay hắn bao bọc lấy bàn tay nhỏ bé kia, muốn ủ ấm nhưng có vẻ là không được, nhưng hắn vẫn nắm không buông, lúc này hắn cần một điểm tựa. Ít ra bàn tay nhỏ bé tuy nhợt nhạt, tuy bất động, nhưng hơi ấm từ nó vẫn không ngừng tỏa ra, xoa dịu một phần nào cơn bão trong lòng hắn.
"Cậu nên đi xử lí vết thương của mình đi, ở đây có tôi rồi."
Tử Minh Vũ không nhìn được nữa mới lên tiếng. Dù tên này đã làm Triệu Thái Bảo tổn thương rất nhiều, Tử Minh Vũ cũng chẳng muốn quan tâm hắn. Nhưng giờ hắn vì cứu cậu mà bị thương và hình như hắn cũng đã hiểu rõ tình cảm của mình rồi. Với lại giờ cả người hắn cũng đầy vết thương, không muốn quan tâm cũng không được, máu chảy vậy nhìn ghê lắm biết không.
Đáp lại quan tâm của Tử Minh Vũ là không khí trong phòng đột ngột giảm xuống, cậu khẽ xoa hai tay, rùng mình. Trừng mắt nhìn tên vẫn một mực im lặng kia, Tử Minh Vũ đột nhiên nhớ ra một chuyện.
"À, cậu không đi cũng không được rồi. Ba mẹ Thái Bảo nghe tin đang trên đường đến đây."
"Thì sao?"
Tử Minh Vũ tự đập trán mình một cái, quên mất tên này mất trí nhớ.
"Tôi không rõ lắm chuyện gì đã xảy ra, nhưng gia đình Thái Bảo đều có ác cảm với cậu."
Hà Khải Thiên im lặng suy nghĩ một lúc mới chịu đứng dậy rời đi. Bên ngoài y tá cùng bác sĩ hớt hải chạy đi băng bó cho hắn, bên trong chỉ còn lại Tử Minh Vũ ngồi bên ghế cùng Triệu Thái Bảo đang hôn mê. Nhìn cậu bạn lại một màu nhợt nhạt bao trùm, Tử Minh Vũ thấy cổ họng nghẹn lại.
"Tên đó thay đổi rồi, cậu phải mau tỉnh dậy để hưởng thụ đi nhé. Đừng xảy ra chuyện nghe không?"
Hà Khải Thiên trên tay và trên mặt đều là băng trắng, hắn đến phòng bệnh của Thần, nhẹ nhàng đẩy cửa ra. Giật mình nhìn người ngồi dựa trên giường, ánh mắt đang nhìn ra ngoài cửa sổ kia, hắn vội đi đến.
"Sao không nằm xuống?"
Thần nghe tiếng hắn quay sang, thấy vết thương của hắn, không nhịn được hơi nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão Đại
Storie d'amoreTên truyện : Bảo Bối Của Lão Đại. Tác giả : An Dĩ Thuần. Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, hắc đạo, có H, ngược nhẹ, công sủng thụ, hỗ sủng, HE. Tình trạng: Bản gốc, đang sáng tác. Truyện do tui sáng tác. Nghiêm cấm các hàn...