Chương 21. Kết cục?!

2.9K 200 106
                                    

Triệu Thái Bảo uể oải rời giường, đã quá mười hai giờ trưa. Cậu ngủ từ sáng đến giờ, bụng đã sớm trống rỗng. Xuống bếp nấu tạm mì gói trong tủ. Triệu Thái Bảo lại tiếp tục thẫn thờ ngồi trên bàn ăn. Nhìn điện thoại vẫn như cũ không tin nhắn hay cuộc gọi nào, khóe mắt lại đỏ. Lắc lắc đầu không cho mình nghĩ đến chuyện không vui nữa, cậu cúi đầu chăm chú ăn mì.

  

Tiếng súng cuối cùng đã ngừng lại. Hà Khải Thiên đứng trên nóc xe, nhìn biển máu dưới chân mình, gió mạnh mẽ cuốn quanh, góc áo dính máu bị gió cuốn kêu phần phật, tóc cũng bị thổi rối.

Mọi người ở dưới đều ít nhiều dính máu trên người, ngước nhìn người trên cao kia, cảm giác áp bức hắn mang lại khiến người ta nghẹt thở.

Cảnh tượng như Địa Ngục hiện diện.

Mà hắn chính là Thần Chết, lạnh lẽo đứng trên tất cả.

Hà Khải Thiên nhìn khắp một lượt. Thuộc hạ ở dưới cùng cúi gập người, hô vang.

"Chúc mừng lão đại."

Hắn nhắm mắt ngẩng mặt lên trời, hít căng buồng phổi mùi máu tươi, ánh mắt xanh như hồ nước mở ra đầy chết chóc.

"Mẹ.... Con báo được thù cho mẹ rồi."

Đám thuộc hạ không cần lệnh, nhanh nhẹn dọn đi hiện trường. Một vài người lúc đi ngang chỗ Thần thì không biết phải làm sao, kêu cũng không được, không kêu cũng không được.

Thần vẫn ngồi bên xác Hà Tử Vương, tay vẫn nắm chặt lấy bàn tay đã lạnh của ông, mắt vẫn cứ nhìn lên gương mặt đã sớm tái nhợt kia. Chỉ có nước mắt trên mặt là không ngừng tách tách rơi xuống, anh cười chế giễu bản thân. Đây gọi là mất rồi mới nhận ra sao? Bây giờ anh lấy tư cách gì để khóc đây. Vuốt ve bàn tay của ông, tầm nhìn anh dời đến khẩu súng bên cạnh.

Trong nháy mắt, thuộc hạ xung quanh không để ý, họ nghe thấy tiếng lên đạn, quay sang đã thấy Thần đặt họng súng bên thái dương nhắm mắt.

Đoàng!!!

Thần nhíu mày ôm lấy bàn tay đang chảy máu. Mọi người rùng mình nhìn lại người đang đứng trên nóc xe tải, trong lòng âm thầm nhắc bản thân không nên đắc tội lão đại.

Viên đạn chỉ sượt qua tay Thần, vết cắt cũng chỉ mỏng như sợi chỉ. Nhưng súng rơi xuống đã bể làm hai mảnh. Bắn rất chuẩn xác!

Thần tức giận đứng dậy đi đến đứng trước xe.

"Việc xong rồi, cậu không mau giết tôi đi. Đó không phải điều cậu muốn sao?"

"Ừ."

Hà Khải Thiên lạnh lùng vươn súng lên. Tim Thần nhói lên một cái, nhưng sau đó anh lại thấy mình thật thanh thản. Thần quay sang nhìn mấy thuộc hạ gần đó, giọng nhẹ tênh.

"Sau này phải nhớ hết lòng vì lão đại."

Những thuộc hạ gần đó bất giác mím chặt môi, gật mạnh đầu. Nói sao thì mọi người ở đây chính là được Thần ra mặt thu về, suốt thời gian qua, chỉ huy ra lệnh, hướng dẫn chỉ bảo bọn họ, người trực tiếp ra mặt luôn là anh. Nên bọn họ vẫn luôn kính trọng anh giống như lão đại vậy. Nhưng chuyện ngày hôm nay, có muốn khuyên lão đại cũng không ai dám khuyên, mọi người đành im lặng, đồng ý di nguyện cuối cùng của anh.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ