Chương 61. Chống lưng của tôi đến rồi!
*Những kiến thức y học trong truyện đều là giả, xin mọi người đừng liên hệ đời thực.*
"Tên nhóc này bao giờ mới chịu tỉnh đây chứ?"
Hà Khải Thiên khoanh tay, khom lưng dí sát mặt nhìn người đang nằm bất động trên giường, giọng điệu vô cùng cáu kỉnh.
"Em thử hát một bài đi, biết đâu cậu ấy cảm động sẽ tỉnh lại ngay đấy!"
Thần xiên lấy một miếng táo trong dĩa mà Triệu Thái Bảo đưa tới, cắn một miếng, không nhịn được mở miệng trêu hắn.
Triệu Thái Bảo phì cười, xua tay.
"Đừng đừng đừng, có khi hát xong cậu ấy sợ quá không dám tỉnh luôn mất!"
Hà Khải Thiên đứng thẳng người lên, nhíu mày nhìn hai con người đang xem mình là trò cười kia, cuối cùng vẫn không tức giận nổi. Biết làm sao được, một người là anh nên không thể mắng, một người là cục cưng, càng không thể mắng. Thôi vậy!
Davis nhìn vẻ cáu kỉnh không có chỗ trút của hắn mà buồn cười, nhưng dĩ nhiên là chỉ lén lút mà cười thôi, nếu bây giờ mà cười ra tiếng thì ông sẽ thành chỗ trút giận cho tên nhóc này mất. Tên nhóc khó ưa này chỉ có hai ngoại lệ bên kia thôi, người làm cậu như ông cũng chẳng có nổi vinh hạnh đó.
Triệu Thái Bảo cười xong lại dỗ, xiên một miếng táo chạy sang đút cho hắn, miệng liên tục nhận sai.
Hà Khải Thiên nhìn cậu tỏ ra đáng yêu nũng nịu với mình, tức giận cũng không phải là thật nên đã sớm bị cậu đánh tan tác, cong khoé môi ôm eo nhỏ, để cậu đút cho mình.
Thần nhăn nhó lè lưỡi. "Này này, anh không có nhu cầu ăn cơm chó đâu nha!!"
Mọi người đều không nhịn được bật cười.
Trong phòng bệnh mới tuần trước còn ảm đạm, lạnh lẽo, nay tràn ngập tiếng cười.
***
*Ba tháng trước.
...
Nữ y tá lắc đầu, cô gọi một người y tá khác đến "Mau đưa băng ca đến đây, ở đây cũng có một người rơi vào hôn mê sâu!"
Khi băng ca được đưa đến cũng là lúc thiết bị bên giường của Thần vang lên âm thanh của sự sống.
Hiển thị nhịp tim xuất hiện lại trên màn hình như nụ hoa nở rộ trong lòng mọi người.
Hai vệ sĩ mừng đến đỏ hoe cả mắt, người vệ sĩ trẻ hơn thậm chí còn không kìm được mà chảy nước mắt, lén quay đầu lau đi.
Bác sĩ kiểm tra một lần nữa những số liệu, lại thở phào một hơi.
"Các chỉ số đã ổn định lại, mọi người làm tốt lắm!"
"Bác sĩ ơi, bên này... Người này rơi vào hôn mê sâu chưa rõ nguyên nhân!!"
Các bác sĩ y tá lại một lần nữa căng thẳng, nhưng tình trạng hôn mê lại không thể cấp cứu hồi sức như người rơi vào nguy kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão Đại
RomanceTên truyện : Bảo Bối Của Lão Đại. Tác giả : An Dĩ Thuần. Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, hắc đạo, có H, ngược nhẹ, công sủng thụ, hỗ sủng, HE. Tình trạng: Bản gốc, đang sáng tác. Truyện do tui sáng tác. Nghiêm cấm các hàn...