22

3.5K 214 18
                                    

Lan Nghi liếc ngang liếc dọc nhân lúc lớp anh chụp hình thấy Mẫn lại đang bâng quơ nhìn trời nhìn mây liền kéo đi hòng dạy cho cậu một bài học biết mình ở vị trí nào có xứng với Chung Quốc hay không nhìn cậu chỉ có mỗi nét ẻo lã yếu đuối cầu nam nhân che chở vẻ mặt cùng nhan sắc yêu nghiệt thì cũng chẳng phải hạng gì đàng hoàng cho cam lại nghe phong phanh cậu cũng chỉ là người làm do vẻ ưu nhìn mà được anh chú ý đến. Chỉ có cô Lan Nghi này mới xứng với Chung Quốc anh ấy sau này còn phải đi du học cô cũng có một suất trong đó. Anh ấy còn lo cho sự nghiệp vững chắc sau này với sự thông minh ấy còn có khả năng mở ra một thị trường mới nữa kìa nếu như được đào tạo qua bài bản người như cậu không tài cáng thì giúp ích được gì cho anh chứ. Chỉ có cô mới xứng đứng cạnh anh.

" Buông tôi ra chị là ai vậy buông ra "

Trong lúc giằng co cô gái ấy có quay lại dù cho mái tóc dài có phần che đi gương mặt nhưng đây chẳng phải là Lan Nghi người thầm thương trộm nhớ chồng mình sao. ' Không xong rồi địch đến nhà đàn gì thì cũng phải đánh thôi '

Đến nơi vắng người một chút cô ta liền thả tay ra vì dùng lực không ít cổ tay Trí Mẫn có chút đau nhức vừa muốn cất lơi liền nghe cô ta quát lớn.

" Cậu là ai mà dám chen ngang tôi và Chung Quốc hả "

' Loại chuyện gì đây ' Trí Mẫn ngơ ngác suy nghĩ.

Gương mặt non nớt trắng trẻo đôi mày hơi châu cùng cặp mắt tròn xoe giương ra nhìn mình Lan Nghi có chút chột dạ, ' xinh đó chứ '

" Chị là Lan Nghi "

" Nếu đã biết rồi thì tôi cũng chẳng vòng vo làm gì "

"........"

" Cậu không xứng với anh ấy có biết không vì cậu mà anh ấy cứ phân vân mãi việc đi du học qua bên đó giúp anh ấy rất nhiều cho sau này gầy dựng sự nghiệp phụ giúp bác Tuấn nhưng anh ấy thì sao vì cậu mà nộp hồ sơ giờ lại rút. "

" Không, anh ấy nói đang chờ kết quả mà "

" Đang chờ kết quả? Anh ấy rút hồ sơ từ lâu rồi vì sợ để cậu ở đây một mình tất cả là vì cậu. Đã không có tài cán còn cản trở người khác tốt nhất nên tránh xa khỏi anh ấy đi "

" ........ "

" Đi du học là ước mơ của anh ấy đấy cậu có biết hay không "

' Mình cản trở anh ấy sao, mình không giúp gì được còn làm anh ấy từ bỏ đi ước mơ của bản thân......'

" Vốn dĩ cũng chỉ là kẻ ở bần hàn nếu không có gì trong tay không yếu đuối trước mặt nam nhân cậu cũng đừng mơ lọt vào mắt xanh Chung Quốc. Tôi cho là anh ấy không bận tâm xuất thân vậy là cậu được phép cho mình không bận tâm luôn hay sao? "

Vốn dĩ ban đầu em cũng đã nghe lời anh mà bỏ ngoài tai lời dèm pha bên ngoài nhưng họ nói cũng không có phần không sai. Có lẽ vốn dĩ từ ban đầu xuất phát điểm đã sai rồi. Dù có được mọi người yêu thương có được anh nhưng cũng không thể không nghĩ cho tương lai của anh sau này nếu cưới một người danh phận thấp hèn thì anh sẽ bị ảnh hưởng.

Cô ta đang mừng thầm chỉ có tác động như vậy thì cô mới giành được phần thắng khi đi du học anh cũng chỉ có cô cùng bạn bè thời gian cô tiếp cận anh cũng nhiều hơn có khi sau ba năm mình sẽ nắm chắc thân phận vợ của Tuấn Chung Quốc trong lòng bàn tay rồi.

CẬU ÚT ƠI!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ